Tin mới

Chi Dân bối rối khi cầu hôn bạn gái hot girl

Thứ sáu, 26/06/2015, 09:13 (GMT+7)

Trong MV "Làm vợ anh nhé", Chi Dân đã phải quay đi quay lại những cảnh gần gũi với bạn diễn Ngọc Anh để có những khung hình cảm xúc nhất gửi tới khán giả.

Trong MV "Làm vợ anh nhé", Chi Dân đã phải quay đi quay lại những cảnh gần gũi với bạn diễn Ngọc Anh để có những khung hình cảm xúc nhất gửi tới khán giả.

Những ai yêu mến giọng hát Zing MP3. Đây thực sự là một con số ấn tượng mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được.

 

Sở dĩ “Làm vợ anh nhé” đạt được thành công lớn bởi được viết trên giai điệu lãng mạn, ngọt ngào cùng một chủ đề vô cùng mới mẻ. Vẫn là hát về tình yêu, nhưng Chi Dân không đi vào lối mòn là những chuyện tình tan vỡ, ảm đảm mà thay vào đó là cái kết đẹp của một tình yêu bền vững, đầy tin tưởng. Sau khi ra mắt, bài hát nhanh chóng được truyền tai và trở thành lời cầu hôn ngọt ngào cho nhiều bạn trẻ. 

Video: Làm vợ anh nhé - Chi Dân

[mecloud]SE32M6dWjw[/mecloud]

Chi Dân và Ngọc Anh, nữ diễn viên đóng cùng anh trong MV mới.

Nói về lý do chọn “Làm vợ anh nhé” để thực hiện MV, Chi Dân cho biết: “Ngày nay, không phải đợi đến khi kết hôn, nhiều cặp đôi đã gọi nhau là vợ chồng lúc còn đang yêu. Đây có thể gọi là một xu hướng phổ biến và tôi thấy khá thú vị. Sau khi hoàn thiện bài hát và nhận được phản hồi tốt từ khán giả, tôi muốn thực hiện MV để cảm ơn những người đã ủng hộ, đồng thời coi như món quà ý nghĩa cho những ai đang đi tìm một nửa còn lại của mình; những ai đang yêu, sắp tỏ tình và sắp sửa cầu hôn nữa”.

Vốn là người cầu toàn, Chi Dân khá kỹ lưỡng trong việc chọn bối cảnh và lên ý tưởng cho MV. 

Để nói ba từ ý nghĩa "Làm vợ anh nhé", chàng nhân vật chính đã lên một kế hoạch bất ngờ và hoàn hảo. Theo đó, anh âm thầm đến gặp người yêu khi cô đang say giấc ngủ rồi buộc một sợi dây vào ngón tay đeo nhẫn. Khi bạn gái tỉnh giấc, anh chàng đứng từ xa và khẽ thả chiếc nhẫn cầu hôn, khiến nửa kia vừa bối rối, vừa không giấu được sự cảm động và hạnh phúc. 

Góp vai cùng Chi Dân trong MV này là gương mặt trẻ Ngọc Anh. 

Dù đã đọc kịch bản khá kỹ nhưng cả hai không tránh khỏi những giây phút bối rối khi diễn những cảnh thân mật. “Có những phân đoạn tình cảm và… gần gũi quá khiến cả hai bị khớp, phải thực hiện đến cả chục lần. Cứ mỗi khi chuẩn bị diễn là cả hai lại xấu hổ quay mặt đi chỗ khác khiến cả đoàn phải phì cười và chờ đợi khá lâu”, Chi Dân nhớ lại.

 

Với Làm vợ anh nhé và nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng trước đó, Chi Dân đang dần khẳng định được màu sắc riêng trong đời sống âm nhạc Việt. Ngoài ca hát, anh cũng chứng minh được khả năng sáng tác với nhiều bản hit được chào đón nhiệt tình. Anh cho biết đang ấp ủ nhiều ca khúc mới và có thể sẽ thực hiện một album danh tặng khán giả trong thời gian sớm nhất.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news