Tin mới

Chi Dân chung hình với Lan Ngọc trong đám cưới Trường Giang, khuôn mặt già nua khác thường

Thứ ba, 09/06/2020, 14:31 (GMT+7)

Bức hình chụp chung giữa Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương bỗng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Mới đây, những hình ảnh trong đám cưới của Trường GiangNhã Phương bất ngờ được chia sẻ trở lại và trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng. Không chỉ 2 nhân vật chính, một số khoảnh khắc trong hôn lễ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Một số hình ảnh trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được chia sẻ lại

>>> Xem thêm: Cô gái có gương mặt giống hệt Nhã Phương, dân mạng còn tưởng là 'chị em thất lạc'

Trong đó, phải nhắc đến khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu say đắm nhìn Bảo Anh. Thời điểm đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, cả hai đã tuyên bố ‘đường ai nấy đi’. Tuy nhiên, khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu đứng từ xa nhìn Bảo Anh khiến nhiều người cho rằng anh còn thương nữ ca sĩ “Anh muốn em sống sao” rất nhiều.

Hồ Quang Hiếu đứng từ xa nhìn Bảo Anh

Ngoài Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh, khoảnh khắc chụp chung khung hình của Lan Ngọc và Chi Dân cũng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Trong bức hình này, Lan Ngọc đang nói chuyện với một người bạn thì Chi Dân cũng đứng nhìn từ phía xa.

Khuôn mặt già nua, kém sắc của Chi Dân

>>> Xem thêm: Hari Won phủ nhận có nhiều biệt thự, vô tình lộ chuyện mẹ đang ở nhà thuê

Trong khoảnh khắc này, gương mặt của nam ca sĩ có phần già nua và kém sắc khác thường. Nhiều cư dân mạng cho rằng góc chụp hay make-up khiến gương mặt Chi Dân trở nên như vậy.

Chi Dân và Lan Ngọc nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò

Thời gian vừa qua, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò. Cả hai còn bị bắt gặp ôm ấp tình tứ khi đi du lịch tại Đà Lạt. Tuy nhiên, đến nay, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news