Tin mới

Chi Dân công khai chuyện tình cảm sau tin đồn hẹn hò Lan Ngọc

Thứ năm, 23/07/2020, 17:33 (GMT+7)

Tham gia chương trình 'Người ấy là ai', khi được Trấn Thành hỏi về chuyện tình cảm, Chi Dân trả lời khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong tập mới nhất của chương trình ‘Người ấy là ai’, Chi Dân xuất hiện với vai trò khách mời. Tham gia chương trình, MC Trấn Thành đặt câu hỏi cho Chi Dân về việc đã tìm được một nửa còn lại hay chưa.

Nhận được câu hỏi, Chi Dân ngại ngùng chia sẻ: “Dạ chưa anh”. Câu trả lời của nam ca sĩ khiến fan hâm mộ không khỏi thắc mắc. Trước đó, Chi Dân liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc.

Thậm chí, cả hai còn nhiều lần bị bắt gặp cử chỉ tình tứ khi xuất hiện cùng nhau. Trước đó, cặp đôi còn nhiều lần bị phát hiện đi du lịch, check in tại nhiều địa điểm giống nhau trong cùng một thời điểm.

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị bắt gặp cùng có mặt tại Đà Lạt. Cả hai bị bắt gặp ôm ấp tình tứ, đeo khẩu trang kín mít.

Cặp đôi vướng vào nghi vấn hẹn hò từ tháng 4/2018 khi bị bắt gặp đi xem phim, đi ăn cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho rằng chỉ đang ở mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news