Tin mới

Chi Dân làm đám cưới cổ tích giữa ồn ào hẹn hò Lan Ngọc

Thứ ba, 05/11/2019, 18:17 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất trong MV của Chi Dân đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Chi Dân đã chính thức cho ra mắt MV “Cưới được chưa?” vào trưa ngày 5/11. Sau 2 tác phẩm đình đám “Tìm em trong mơ”, “Vẫn yêu đấy thôi”, MV thứ 3 trong năm của nam ca sĩ. Bài hát có giai điệu khá vui tươi, yêu đời, là một sáng tác của nhạc sĩ Bùi Công Nam.

Chi Dân tổ chức đám cưới vô cùng lãng mạn trong MV mới

Trong MV lần này, Chi Dân sẽ cũng với nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhóm hài Faptv Kim Ngân vào vai cặp vợ chồng trẻ sắp cưới và có bộ ảnh cưới đẹp và thật khác biệt. Những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trong MV khiến khán giả vô cùng thích thú.

Chi Dân và nữ chính Kim Ngân trong MV "Cưới được chưa?"

Ngoài Chi Dân và nữ chính, MV “Cưới được chưa?” còn có sự xuất hiện của 100 cặp đôi cô dâu – chú rể khác ngoài đời thực. Nam ca sĩ Chi Dân với mong muốn giai điệu vui tươi, hân hoan của ca khúc Cưới được chưa? sẽ được vang lên trong ngày đám cưới, hạnh phúc của các cặp đôi và trở thành bài hát được nhiều người yêu mến trong “mùa cưới”.

Chi Dân liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò Lan Ngọc

Mới đây, Chi Dân tiếp tục vướng vào nghi vấn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Theo đó, nữ diễn viên tham gia một sự kiện ở Sa Pa. Trong khi đó, không có lịch diễn ở đây nhưng nam ca sĩ Chi Dân lại bất ngờ khoe ảnh check-in tại Sa Pa cũng trùng vào thời điểm này làm dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò tại đây. Dù đều lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng các fan hâm mộ vẫn mong muốn Chi Dân và Lan Ngọc có thể trở thành một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Dân Lan Ngọc