Tin mới

Chi Dân lần đầu tiết lộ mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ bảy, 17/08/2019, 21:07 (GMT+7)

Sau những nghi vấn ồn ào hẹn hò thời gian qua, Chi Dân đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc.

Thời gian vừa qua, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò. Tin đồn này bắt đầu từ tháng 4 năm 2018 khi hình ảnh cả hai cùng nhau xem phim, dạo phố lan truyền trên mãng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc còn liên tục xuất hiện trong những loạt hình đi du lịch cùng nhau, tình tứ trên máy bay, check-in tại các địa điểm khiến dư luận càng thêm thắc mắc về mối quan hệ này.

Chi Dân khẳng định Lan Ngọc là bạn bè thân thiết

Tuy nhiên, sau tất cả, mới đây, Chi Dân đã bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc. Theo đó, nam ca sĩ này khẳng định, Lan Ngọc và ST Sơn Thạch đều là những người bạn rất thân. Về việc cách đây ít ngày gặp mặt Ninh Dương Lan Ngọc ở Huế, giọng ca “Tìm em trong mơ” cho biết ngày hôm đó xe gặp trục trặc nên mượn xe của Lan Ngọc đi quay.

Nam ca sĩ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Lan Ngọc. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định chuyện tình cảm khi chắc chắn sẽ tiết lộ cho khán giả còn hiện tại Chi Dân mong muốn những fan hâm mộ sẽ tập trung vào sự nghiệp của mình hơn.

Lan Ngọc cũng từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Chi Dân

Trước đó, hồi cuối tháng 12 năm ngoái, trong một lần trả lời phỏng vấn, Lan Ngọc cũng phủ nhận tin đồn yêu Chí Dân. “Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu”, nữ diễn viên khẳng định.

Tuy cả Chi Dân và Lan Ngọc đều lên tiếng nhưng những nghi vấn hẹn hò của cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các fan hâm mộ vẫn mong đợi cả hai sẽ trở thành một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news