Tin mới

Chi Dân tự nhận không phải đàn ông chuẩn sau nghi vấn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ sáu, 24/04/2020, 14:05 (GMT+7)

Chi Dân tự nhận mình là bóng giữa nghi vấn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hoang mang.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Chi Dân chia sẻ bức ảnh đánh son cùng dòng trạng thái tự nhận mình là bóng: "Hồi đó bóng lắm...giờ đỡ nhiều rồi". Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chi Dân tự nhận mình là bóng. Ảnh internet

Việc nam ca sĩ thừa nhận mình là bóng khiến fan của Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi hoang mang và lo cho thần tượng của mình. So với Lan Ngọc thì độ lầy của Chi Dân đúng là không kém cạnh.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lộ dấu vết hẹn hò với nhau. Thậm chí, cả hai còn dính nghi vấn ở chung một nhà. Trước thông tin này, cặp đôi chọn cách im lặng.

Cặp đôi được fan nhiệt tình se duyên. Ảnh internet

Bên cạnh đó, giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân còn một điểm chung là xăm hình. Trong những lần khoe dáng khi diện đồ "thiếu vải", Ninh Dương Lan Ngọc  để lộ nhiều hình xăm ở các vị trí kín đáo trên cơ thể. Trong khi bạn gái tin đồn xăm những câu đầy ý nghĩa trên cơ thể thì Chi Dân cũng thích xăm những hình cá tính trên cơ thể. Không chỉ xăm 2 hình trên cánh tay mà giọng ca "Điều anh biết" cũng sở hữu dòng chữ khác dài trên vai của mình.

Cặp đôi trai tài, gái sắc được fan nhiệt tình se duyên và sớm mong ngày Ninh Dương Lan Ngọc về chung một nhà với Chi Dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news