Tin mới

Chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết và sự thật "bằng mặt, không bằng lòng"

Thứ năm, 12/04/2018, 11:28 (GMT+7)

Thời điể Minh Tuyết quyết định sang Mỹ lập nghiệp, Cẩm Ly cảm thấy rất buồn và hoang mang. Bởi với tính cách nhút nhát của mình thì việc Minh Tuyết ra đi khác nào Cẩm Ly phải giải nghệ.

Thời điể Minh Tuyết quyết định sang Mỹ lập nghiệp, Cẩm Ly cảm thấy rất buồn và hoang mang. Bởi với tính cách nhút nhát của mình thì việc Minh Tuyết ra đi khác nào Cẩm Ly phải giải nghệ.

Trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018", hai bé Hải An (9 tuổi - TP. HCM) - Minh Anh (9 tuổi - Hải Phòng) thuyết phục dàn huấn luyện với ca khúc "Chặng đường bao xa". Hai cô bé ở hai miền Nam Bắc đã gây ra cuộc “tranh cướp” giữa các huấn luyện viên.

Trước màn trình diễn này, HLV Cẩm Ly cho biết, hình ảnh của hai bé khiến cô nhớ tới thời đi hát cùng ca sĩ Minh Tuyết, từ trang phục tới phong cách lúc nào hai chị em cũng giống hệt nhau. Cả hai từng là cặp song ca nổi tiếng một thời và được mời đi diễn nhiều nơi, họ kiếm được tiền từ khi còn rất trẻ.

Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết thuở mới vào nghề.

Ở thời điểm nhạc trẻ phát triển cách đây hơn 10 năm, đôi song ca Cẩm Ly - Minh Tuyết được ví như một hiện tượng của Vpop lúc bấy giờ. Sự đồng điệu từ phục trang, make up đến lối hát đã giúp tên tuổi cả hai nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Tuy nhiên, ngay lúc thời điểm được nhiều người biết đến, Minh Tuyết đã đột ngột quyết định bỏ hết tất cả để sang Mỹ định cư và lập nghiệp. Chính điều này đã dấy lên tin đồn về mối quan hệ mâu thuẫn giữa hai chị em.

Nói về quyết định lập nghiệp nơi xứ người, Minh Tuyết từng bùi ngùi kể vấp phải khá nhiều phản đối từ phía gia đình, đặc biệt là từ mẹ, cô vẫn cố gắng theo đuổi ước mơ của mình. Theo Minh Tuyết, chính Cẩm Ly là người ủng hộ quyết định của cô khi ấy và cũng đồng thời cho cô vay mượn một số tiền để Minh Tuyết làm vốn liếng sang Mỹ lập nghiệp.

Tài năng, giàu có và nổi tiếng, chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết được biết bao người ngưỡng mộ.

Sau nhiều năm lập nghiệp xa xứ với những thăng trầm, khó khăn, Minh Tuyết hiện đang là gương mặt được nhiều người yêu mến, quý trọng, những năm gần đây cô cũng chăm chỉ về nước tham gia làm giám khảo, biểu diễn trong các show ca nhạc.

Trong khi đó, Cẩm Ly cũng là tên tuổi đã được định hình trong làng âm nhạc Việt, có sự nghiệp solo thành công, ngồi ghế nóng hàng loạt chương trình. Minh Tuyết cho rằng, chính sự ra đi của cô mà Cẩm Ly đã không còn là “chị Tư” nhút nhát khi xưa. Cẩm Ly đã có sự nghiệp vững chắc, bên cạnh gia đình hạnh phúc và hai con ngoan ngoãn.

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news