Tin mới

Chị em sinh đôi tàn sát lẫn nhau, lao xe xuống vách đá vì ghen tuông

Thứ ba, 06/02/2018, 14:48 (GMT+7)

Alexandria Duval và Anastasia Duval, 39 tuổi, là hai chị em sinh đôi sống tại Mỹ. Mới đây, người em Alexandria đã bị tòa án kết tội giết hại người chị gái Anastasia hồi năm 2016.

Alexandria Duval và Anastasia Duval, 39 tuổi, là hai chị em sinh đôi sống tại Mỹ. Mới đây, người em Alexandria đã bị tòa án kết tội giết hại người chị gái Anastasia hồi năm 2016.

Một giáo viên yoga sống tại Mỹ đã bị cảnh sát buộc tội giết hại chị gái của mình bằng cách cố ý lao xe xuống một vách núi đá ở Maui vào năm 2016. Tuy nhiên, mới đây, kẻ tình nghi này đã được tuyên vô tội. Câu chuyện đang gây xôn xao dư luận được trang Associated Press cùng nhiều phương tiện truyền thông khác của Mỹ quan tâm.

Hai chị em sinh đôi Anastasia và Alexandria.

Theo cáo buộc của cảnh sát và công tố viên, cô Alexandria đã bị buộc tội cố ý sát hại chị gái sinh đôi của mình Anastasia bằng cách lao chiếc ô tô SUV đang chở hai chị em xuống vách đá ở độ cao hơn 60m một cách có chủ đích. Alexandria là người cầm lái nên đã sống sót, còn chị gái Anastasia ngồi ở ghế sau đã tử vong.

Hiện tại nguyên nhân xảy ra sự việc mà phía công tố viên gọi là động cơ giết người vẫn chưa được sáng tỏ. Tuy nhiên, theo những gì mà anh Keith Weiss, một đầu bếp làm việc tại Florida, đồng thời là bạn trai của Anastasia, kể lại thì nguyên nhân sâu xa là những ghen tuông nảy sinh trong quan hệ tay ba: Keith Weiss, Anastasia và Alexandria.

Theo lời kể của anh Federico, anh và Anastasia đã hẹn hò với nhau được hơn 1 năm. Trong suốt thời gian đó, anh không ít lần chứng kiến những vụ tranh cãi, ẩu đả của hai chị em, thậm chí cả ở nơi công cộng. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Thậm chí, Keith nói có lần anh đã được nhìn thấy sự khủng khiếp trong mâu thuẫn của hai chị em. "Những mảnh chai thủy tinh, những mảnh kính vỡ vụn rơi đầy trên sàn nhà, đồ đạc lung tung, những vết thâm tím trên mặt là cảnh tượng mà tôi chứng kiến sau khi nhận được cuộc điện thoại từ Anastasia".

Thêm vào đó, Alexandria rất thường xuyên thể hiện những hành động hay cử chỉ tán tỉnh Federico, mặc dù biết anh là bạn trai của chị gái mình. "Cô ấy âu yếm tôi khiến tôi có cảm giác cô ấy đang tán tỉnh mình. Cô ấy dựa đầu vào vai tôi. Thậm chí có lần, Alexandria còn mặc váy của chị gái để cho tôi nhìn thấy. Tuy nhiên, tôi chẳng có tình cảm với người phụ nữ nào ngoài Anastasia cả", anh Federico kể lại.

Trong một chuyến đi dã ngoại, Alexandria đã muốn đi cùng Federico và Anastasia. Hai chị em vẫn không ngừng tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt. Sau đó, trong lúc anh Federico đang đi tắm thì hai chị em lái xe ra ngoài. Lúc này, bi kịch thương tâm đã xảy ra.

Người em gái Alexandria tại phiên tòa.

Trong suốt phần diễn ra tranh luận của vụ án, các công tố viên một mực với cáo buộc rằng đây là một vụ án mạng giết người, trong khi đó, luật sư bào chữa của bị cáo, ông Birney Bervar, cho rằng đây đơn thuần chỉ là một tai nạn.

Được biết, trong sự việc lần này, Alexandria đã 2 lần bị buộc tội ra tay với chị gái của mình. Tuy nhiên cáo buộc lần đầu đã nhanh chóng đi vào ngõ cụt vì cảnh sát không có đủ bằng chứng. Đến cáo buộc thứ hai, có 2 tình tiết và chứng cứ quan trọng đã được tìm thấy.

Bằng chứng thứ nhất liên quan đến sự ẩu đả của hai chị em. Trong suốt thời gian đi với nhau, Alexandria và Anastasia vẫn không ngừng tranh cãi. Thậm chí một số người đi đường còn nghe thấy tiếng hét lớn phát ra từ chiếc xe của hai chị em. 

Bằng chứng thứ hai là nhúm tóc trên tay nạn nhân Anastasia. Đây được xác định là tóc của Alexandria và khiến cho các công tố viên tin rằng, nạn nhân đã túm và giật mạnh tóc của Alexandria khi hai người xảy ra mâu thuẫn đỉnh điểm.

Từ hai bằng chứng trên, các công tố viên cho rằng, giữa Alexandria và Anastasia đã xảy ra cãi vã, lộn xộn. Alexandria vì tức giận chị nên đã nảy sinh ý định sát hại chị của mình bằng cách lao xe xuống vực.

Mặc cho các cáo buộc và bằng chứng mà các công tố viên và cảnh sát đưa ra, vị thẩm phán này đến cuối cùng đã đưa ra phán quyết vô tội thuộc về Alexandria. Ông này nhấn mạnh rằng, nhúm tóc là bằng chứng, không ai phủ nhận điều đó, tuy nhiên rất có thể việc kéo tóc từ phía sau đã khiến Alexandria bị mất lái và gây ra tai nạn.

Phán quyết này của tòa án đã khiến cho rất nhiều người phẫn nộ và cho rằng đây là một phán quyết sai lầm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news