Tin mới

Chị em Yến Trang tái hợp Mây Trắng sau 10 năm giận hờn

Thứ ba, 21/03/2017, 14:36 (GMT+7)

Bốn thành viên kỳ cựu của nhóm Mây Trắng gồm Yến Nhi, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu vừa thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp tái hợp trong một sự kiện đặc biệt của Yến Trang.

Bốn thành viên kỳ cựu của nhóm Mây Trắng gồm Yến Nhi, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu vừa thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp tái hợp trong một sự kiện đặc biệt của Yến Trang. 

Rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh ngây thơ, trong sáng của mười mấy năm trước, Mây Trắng phiên bản 4 thành viên tự tin khoe hình thể gợi cảm trong loạt ảnh. 

Mây Trắng là một trong những nhóm ca nữ nổi tiếng ở Việt Nam, thành lập năm 2000. Nhóm nhiều lần thay đổi thành viên, nhưng phiên bản 4 cô gái này trong những năm đầu thập niên 2000 được coi là thời hoàng kim của nhóm. 10 năm trước, chị em Yến Trang - Yến Nhi rời nhóm vì có xích mích với hai thành viên còn lại. Suốt thời gian dài họ không còn gặp gỡ và xuất hiện chung. 

Tết năm nay, Yến Trang, Thu Ngọc, Ngọc Châu bất ngờ hẹn nhau đi uống cà phê và livestream trên mạng xã hội. Yến Trang khoe với các fan, họ đã hết giận nhau. Nhân dịp này, các thành viên cũ của Mây Trắng hỗ trợ Yến Trang trong một đêm thi của Remix New Generation 2017, chuẩn bị phát sóng. 

Yến Trang (thứ ba từ trái qua) chia sẻ: "Lý do có sự trở lại đặc biệt này không có gì ngoài tình bạn. Sau bao hiểu lầm suốt 10 năm, chính sự trưởng thành trong suy nghĩ của chúng tôi đã giúp cho tình bạn được hâm nóng, gắn kết hơn. Quan trọng là chúng tôi vẫn cảm nhận được tình cảm cũng như sự yêu mến từ khán giả. Tôi và những người bạn sẽ đáp lại tình cảm ấy bằng một món quà nhỏ. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi sống lại một thời thanh xuân từng máu lửa, từng cháy hết mình trên sân khấu".

 

Thu Ngọc (ngoài cùng bên trái) cho biết, Mây Trắng đã đi với nhau một chặng đường dài từ khi chỉ là những cô bé hoạt động trong nhà thiếu nhi. Những hiểu lầm trong suốt thời gian qua là điều không đáng có và cũng đã qua rồi. Các thành viên vẫn luôn mang trong mình một hướng đi chung, nên sẽ một lần nữa cùng nhau bước đi thật đoàn kết và mạnh mẽ trên con đường ấy. Chúng tôi hiện tại mỗi người đều có cho mình một công việc và kế hoạch riêng, nhưng ai cũng đồng ý ngay lập tức khi Yến Trang ngỏ lời xuất hiện trong The Remix. Mây Trắng sẽ cùng nhau tập luyện để mang đến cho khán giả một phần trình diễn bùng nổ nhất.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mây Trắng