Tin mới

Chị gái gào khóc và lột áo ăn vạ trên phố Tạ Hiện để đòi 110k: Có thể người này bị 'ngáo'

Thứ ba, 29/09/2020, 19:45 (GMT+7)

Liên quan đến clip người phụ nữ lột đồ để yêu cầu trả lại hơn 100.000 đồng sau khi bị nhân viên một quán bar đưa ra ngoài, quản lý quán ở phố Tạ Hiện cho biết người này vừa vào quán đã có biểu hiện bất thường.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra tối 28/9 trước cửa một quán bar trên phố Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội đã khiến nhiều người đi đường ngán ngẩm.

Theo vị đại diện bar nơi xảy ra sự việc cho biết, người phụ nữ này vào bar từ sớm, có hành vi quậy phá và "ăn vạ" trong quán. Sau khi khuyên can không được, quán buộc phải cho người khiêng chị này ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng tới mọi người.

Màn 'toả sáng' trên phố của chị gái khiến người đi đường không khỏi ngán ngẩm.

"Chúng tôi đã rất nhẹ nhàng, nhưng chị ấy cứ làm ầm lên, nằm lăn ra sàn khiến những khách hàng khác rất sợ", vị này nói và cho biết cô ấy vào quán và ngồi vào bàn của một khách hàng đã đặt trước đó. Thấy vậy nhân viên quán ra mời sang bàn khác, sau đó người này bắt đầu có những biểu hiện bất thường.

Sau khi Công an phường Hàng Buồm có mặt giải quyết vụ việc, thì người phụ nữ này mới chịu rời đi.

Cũng theo người quản lý quán bar này, khi vào quán người phụ nữ không hề tỉnh táo, nhân viên quán nhắc nhở thì bất ngờ nằm lăn ra sàn nhà. Trước tình hình này, quản lý đã tới mời người này ra ngoài nhưng không chịu ra.

"Nhân viên quán đã phải đưa ra cửa đồng thời trả lại tiền vé chứ không thu tiền của khách nhưng khi ra cửa người này tiếp tục ăn vạ", quản lý quán bar nói.

Sự việc trên chỉ dừng lại khi một số người nói sẽ báo công an vì người phụ nữ có biểu hiện gây rối nơi công cộng, ảnh hưởng đến việc bán hàng, sau đó người phụ nữ này bỏ đi.

Do không gây hậu quả gì quá nghiêm trọng nên quán bar đã không trình báo đến cơ quan chức năng.

Theo một chủ một hàng ăn ở đối diện quán bar nơi người phụ nữ lột đồ cũng kể lại rằng có thể người này bị 'ngáo', khi về quán bia thì mới bắt đầu gây sự. "Một người bình thường vừa mới vào quán bar chưa thể uống say nhanh như vậy, vì thế tôi nghĩ rằng có thể người phụ nữ này dùng chất kích thích trước đó rồi", vị nhân chứng này chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news