Tin mới

"Chị gái" Hồ Văn Cường khóc nức nở hát về mẹ

Thứ tư, 17/08/2016, 09:36 (GMT+7)

Bé Thiêng Ngân đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc của mẹ nuôi Phi Nhung "Nhớ mẹ lý mồ côi".

Bé Thiêng Ngân đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc của mẹ nuôi Phi Nhung "Nhớ mẹ lý mồ côi".

[mecloud]mFBOUO5upw[/mecloud]

Trong tập 11 "Sao nổi ngôi", chị gái Hồ Văn Cường lựa chọn ca khúc của mẹ nuôi Phi Nhung "Nhớ mẹ lý mồ côi" để thể hiện. Không chỉ hát, Thiêng Ngân còn thể hiện khả năng diễn xuất trong một tiểu phẩm nói về tình hiếu thảo của người con đối với mẹ của mình.

Thiêng Ngân đã có một màn trình diễn gây xúc động mạnh cho người xem. Cô bé vừa hát, nước mắt vừa giàn giụa khiến giám khảo vô cùng xúc động. Trước phần thi của chị gái Hồ Văn Cường, giám khảo Thái Châu nói: "Con hát ca khúc này quá tuyệt vời, xúc cảm của con từ đầu đến cuối đều rất dạt dào. Chú rất xúc động khi xem tiết mục. Đây là bài hát con thể hiện tình cảm, hay nhất trong cuộc thi từ đầu đến giờ. Con chỉ có một nhược điểm là vì hát quá cảm xúc nên phần cao bị gắt và phần thấp thì không nghe được rõ lời".

Thiêng Ngân xúc động khi hát về mẹ. Ảnh cắt từ clip

Dù biểu diễn dạt dào cảm xúc tuy nhiên do phần kĩ thuật chưa tốt, Thiêng Ngân chỉ nhận được 46.2 điểm, thấp nhất trong số 5 thí sinh.

Thiêng Ngân năm nay 13 tuổi, chị lớn của 3 đứa em trong một gia đình nghèo. Em vẫn đang sống ở Đồng Tháp, cuối tuần hay những khi nghỉ hè, em được lên TP HCM để mẹ Phi Nhung hướng dẫn và đưa đi hát. Sau khi nhận Thiêng Ngân làm con nuôi, Ca sĩ Phi Nhung đã dành nhiều thời gian giúp đỡ cô bé. Cuộc đời cô bé đã rẽ sang một hướng khác và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news