Tin mới

Chị gái Hoàng My bất ngờ "bỏ" Trương Nam Thành lấy bạn Cường đô la

Thứ bảy, 01/03/2014, 10:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chị gái á hậu Hoàng My bất ngờ chia tay Trương Nam Thành và chuẩn bị kết hôn với doanh nhân Andy Trần - bạn của ông xã Hồ Ngọc Hà.

 

(Tinmoi.vn) Chị gái á Hậu Hoàng My bất ngờ chia tay Trương Nam Thành và chuẩn bị kết hôn với doanh nhân Andy Trần - bạn của ông xã Hồ Ngọc Hà.

Hoàng Yến (chị gái Hoàng My) đã chính thức công khai những bức ảnh cưới với người đàn ông lạ chứ không phải người mẫu Trương Nam Thành. Chính vì điều này đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Bởi, theo tin tức, trong suốt thời gian qua, không có bất kỳ thông tin nào về việc Nam Thành và bạn gái Hoàng Yến đã chia tay.

Chị gái Hoàng My bất ngờ chia tay Trương Nam Thành lấy bạn Cường đô la

Chị gái Hoàng My bất ngờ chia tay Trương Nam Thành lấy bạn Cường đô la

Ảnh cưới của Hoàng Yến - chị gái Hoàng My

Suốt chặng đường Nam Thành tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012, cô vẫn lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả để ủng hộ, cổ vũ anh. Sau cuộc thi, Trương Nam Thanh bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái hơn tuổi. Ở bất kỳ sự kiện nào, anh cũng luôn dẫn Hoàng Yến đi cùng.

Hoàng Yến và Nam Thành chính thức hẹn hò nhau từ tháng 2.2013. Nam Thành cũng từng thừa nhận mối quan hệ với chị gái Hoàng My, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Hoàng Yến cũng đóng vai trò là người quản lý của Nam Thành trong thời gian này.

 

Chị gái Hoàng My bất ngờ chia tay Trương Nam Thành lấy bạn Cường đô la

Trương Nam Thành và Hoàng Yến

Được biết, chị gái Hoàng My chuẩn bị kết hôn với một doanh nhân thành đạt tên là Andy Trần. Anh có vẻ ngoài nam tính, chững chạc và là bạn của Cường Đô la – ông xã Hồ Ngọc Hà.

Xem thêm video: Khám phá vẻ đẹp bí ẩn bên trong hang động ở Tràng An

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news