Tin mới

Chị gái Nam Em hối hận vì nói yêu Thanh Hằng, ngộ nhận bị đồng tính

Thứ ba, 09/06/2020, 14:05 (GMT+7)

Nam Anh mới đây đã lên tiếng cho biết mình ngộ nhận bị đồng tính và hối hận vì đã từng nói yêu Thanh Hằng.

Mới đây, Nam Anh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao khi bất ngờ tiết lộ cô từng yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng.

Theo chia sẻ của Nam Anh, khi cùng đàn chị tham gia một show truyền hình thực tế cô đã bị những cử chỉ quan tâm của đàn bị làm cho rung động.

Nhưng vì không muốn tình cảm đi quá xa nên Nam Anh luôn chủ động giữ khoảng cách với đàn chị của mình.

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ này của Nam Anh đã thu hút sự chú ý.

Nam Anh khiến dân tình choáng váng khi tuyên bố yêu đơn phương Thanh Hằng. Ảnh: Internet

Đa phần dân tình đều cho rằng Nam Anh đang cố tình mượn tên tuổi của Thanh Hằng để PR cho bản thân, sự nghiệp đang ở giai đoạn mờ nhạt.

Sau 2 ngày im lặng, Nam Anh đã quyết định lên tiếng giải thích 'Tôi đã đọc tất cả những bình luận, lời chỉ trích dành cho mình. Tôi nói ra chuyện tình cảm đơn phương với chị Thanh Hằng chỉ nhằm một mục đích duy nhất là để mọi người hiểu rõ hơn về con người thật của tôi và lý do tôi có những cảm xúc đặc biệt với chị. Bây giờ tôi đã vượt qua được chuyện đó và nhận ra mình ngộ nhận. Đó không phải tình yêu mà là tình cảm giống như dành cho những người thân trong gia đình. Nhìn lại sai lầm trong quá khứ, tôi tự nhủ phải cố gắng hơn nữa để tìm lại chính mình. Tôi xin lỗi chị Thanh Hằng vì đã đưa chị vào câu chuyện này. Đến giờ tôi vẫn xem chị như một người thầy, người chị đã chỉ dạy cho tôi những bài học quý báu. Tôi từng ngộ nhận mình là người đồng tính. Điều đó hoàn toàn sai. Có lẽ do quá khứ thiếu thốn tình cảm nên tôi mới như vậy. Xin cảm ơn tất cả mọi người luôn quan tâm và yêu thương tôi', Nam Anh chia sẻ.

Theo đó, chị gái của Nam Em vẫn đang giữ tâm thế bình tĩnh để đối diện dư luận và hy vọng mọi người sẽ thông cảm và hiểu cho cô.

Nam Anh tên thật là Trần Thị Lệ Nam (1996) từng học tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội.

Dưới sức ảnh hưởng của em gái Nam Em, Nam Anh đã bắt đầu dấn thân vào hoạt động nghệ thuật, tham gia nhiều show diễn thời trang với vai trò là người mẫu.

Trước đó, Nam Anh cũng đã từng ồn ào khi yêu đồng tính một người có tên Bảo Thy vào năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news