Tin mới

Chị gái Ngọc Trinh làm tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Thứ hai, 28/10/2019, 12:03 (GMT+7)

Sau khi tái hôn, chị gái Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp rạng rỡ.

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh cùng chồng tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại nhà hàng. "Cảm ơn tất cả có mặt ngày hôm nay đã đến chung vui với vợ chồng mình nha... Yêu các bạn nhiều lắm nè", Ngọc Bích viết trên trang cá nhân.

Chị gái Ngọc Trinh kỷ niệm 1 năm ngày cưới với ông xã.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý là Ngọc Trinh không hề có mặt trong bữa tiệc này. Được biết, "Nữ hoàng nội y" bận dự show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa ở Sa Pa nên không thể có mặt.

Cuối tháng 10/2018, ca sỹ Tiêu Quang - cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời Vboys gây xôn xao khi kết hôn với người đẹp Ngọc Bích - chị ruột người mẫu Ngọc Trinh.  Tiêu Quang và Ngọc Bích đã quen biết từ lâu và sau đó có hơn 1 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Trước đó, người đẹp sinh năm 1984 từng kết hôn với ca sĩ Akio Lee và có 1 con trai.

Tái hôn với Tiêu Quang, Ngọc Bích được nhận xét rất đẹp đôi với chồng trẻ kém 1 tuổi vì cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nóng bỏng, từng làm người mẫu ảnh và diễn viên minh họa nhiều MV ca nhạc. Hiện tại, Ngọc Bích đang mang bầu lần 3 ở những tháng cuối thai kỳ.

Ngọc Trinh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news