Tin mới

Chị gái Ngọc Trinh thừa nhận ly hôn, tố chồng cũ bội bạc

Thứ ba, 13/06/2017, 14:36 (GMT+7)

Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, chị gái Ngọc Trinh ngầm tố chồng cũ sống bội bạc. Cô cho biết bao nhiêu năm qua phải chịu đựng chồng cũ chỉ vì nghĩ đến con

Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, chị gái Ngọc Trinh ngầm tố chồng cũ sống bội bạc. Cô cho biết bao nhiêu năm qua phải chịu đựng chồng cũ chỉ vì nghĩ đến con

Mới đây, thông tin chị gái Ngọc Trinh đã ly hôn và nhanh chóng có tình mới khiến không ít người bất ngờ. Trước thắc mắc của nhiều người về lý do ly hôn và tại sao có người mới nhanh đến vậy, Ngọc Bích đã lên tiếng trên trang cá nhân.

 

Chị gái Ngọc Trinh thân thiết với tình mới.

Trong chia sẻ của mình, Ngọc Bích ngầm tố chồng cũ sống bội bạc. Cô cho biết bao nhiêu năm qua phải chịu đựng chồng cũ chỉ vì nghĩ đến con. Về tình mới của mình, chị gái Ngọc Trinh tiết lộ cặp đôi đã quen biết 9 năm về trước và sau khi ly hôn, cặp đôi mới đến với nhau:

"Chỉ có người trong cuộc mới hiểu cuộc sống của tôi như thế nào. Tôi phải chịu đựng suốt bao nhiêu năm nay là vì tôi sống vì con. Một tay tôi lo tất cả có ai hiểu được hay không? Còn người đó sống có tệ bạc hay không thì tôi nghĩ gia đình và bạn bè tôi hiểu rõ nhất, đáng lẽ tôi không muốn nói đến. Nhưng có một số người nói như đúng rồi về cuộc sống gia đình tôi.

Còn người hiện tại các bạn nói sao chúng tôi yêu nhanh thế, mà các bạn co biết tình bạn của chúng tôi hơn 9 năm rồi không? Có lẽ người mới này, nói thì mới, nhưng còn lâu năm hơn cuộc tình tôi vừa trải qua... và tôi thật sự rất hạnh phúc. 9 năm trước đến lúc gặp lại, cứ tưởng chỉ thoáng qua đời nhau, nhưng bây giờ sau khi tôi ly hôn được cuộc tình đầy mệt mỏi đó, tôi cảm thấy mình vui vẻ nhiều hơn, cười nhiều hơn, chúng tôi thậm chí chưa nói ra, chỉ nhìn thôi đã biết đối phương nghĩ gì và muốn gì".

Tình mới dường như rất chiều chuộng Ngọc Bích.

Được biết, tình mới của Ngọc Bích là chàng ca sĩ Tiêu Quang (cựu thành viên nhóm V-boys), với nghệ danh hiện tại là Quang Vboy.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news