Tin mới

Chị gái Nhật Kim Anh bất ngờ tiết lộ về con người thật của em rể cũ

Chủ nhật, 17/11/2019, 11:43 (GMT+7)

Thấy em gái bị chồng cũ nói điều không đúng sự thật, chị gái Nhật Kim Anh đã bức xúc lên tiếng.

Những ngày qua, thông tin Nhật Kim Anh lên mạng xã hội khóc cầu xin chồng cũ cho gặp con mình đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ngay sau đó, Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh cho biết, thông tin nữ diễn viên tố không cho gặp con trai là không đúng sự thật và cho rằng nữ diễn viên vu khống anh.

Theo Bửu Lộc, từ khi ly hôn anh chưa từng cấm cô gặp con, mỗi lần giọng ca "Lâu Đài cát" đề nghệ đưa con đi chơi thì anh đều đồng ý. Nói thêm với báo chí, chồng cũ Nhật Kim Anh cho biết, bé Tin có tiền sử sốt co giật động kinh, phải qua 6 tuổi mới hết và nếu để tái phát, nhiều khả năng để lại di chứng lên màng não cũng như ảnh hưởng đến thần kinh. Vì vậy, anh rất lo lắng mỗi khi Nhật Kim Anh đưa con đi chơi xa.

Nhật Kim Anh và chồng hồi còn mặn nồng.

Theo lời Bửu Lộc, nữ diễn viên sử dụng truyền thông công kích anh và gia đình chồng, qua đó gây áp lực nhằm dành lợi thế cho phiên tòa xét xử giành quyền nuôi con sắp tới.

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó, khi mới đây, chị gái của Nhật Kim Anh đã lên tiếng tố cáo em rể cũ từng đối xử không tốt với Nhật Kim Anh.

Dòng chia sẻ của chị gái Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý của nhiều người.

"Còn 1 lần em khóa trái cửa dí dao vào cổ Kim Anh, trợ lý Trăm khóc gọi điện cho chị, chị đã gọi điện cho em... thì em nói do em đang cắt trái táo tiện tay, chứ không cố tình... em quên rồi sao.

Khi Kim Anh mang bầu phải bỏ trốn lên nhà chị trên Bình Dương trong lúc mặt mũi bầm tím, rồi ba mẹ em phải dẫn em lên xin lỗi tại nhà chị để đón Kim Anh về, em còn nhớ không.

Có lần chị và bà ngoại Tin đã ngồi tại nhà em cùng bố mẹ em nói chuyện một hồi, em đã tự lấy hai tay tát liên tục vào mặt em và nói con sai con sai... Vậy em sai gì vậy em, em còn nhớ không?

Theo chị nghĩ, nếu thương con thì nên cho nó đầy đủ tình cảm của cha mẹ, ông bà nội ngoại.

Còn khi đứa bé sốt thì ở đâu, ở với ai nó cũng sốt. Đừng vin đó làm lý do để không cho mẹ con gặp nhau", chị gái Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại Nhật Kim Anh vẫn chưa lên tiếng giữa ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news