Tin mới

Chị gái nói về quan hệ hiện tại của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Thứ ba, 08/10/2019, 10:13 (GMT+7)

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - chị gái Lưu Hương Giang lên tiếng giữa ồn ào ly hôn của em gái với Hồ Hoài Anh.

Mới đây, công chúng xôn xao trước thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn. Trước thông tin này, nhiều người đã liên hệ tới nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng là chị gái của Lưu Hương Giang để tìm hiểu. Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, nữ nhạc sĩ tài năng đăng tải bức ảnh tình cảm của vợ chồng em gái cùng dòng trạng thái: "Đây, các bác đừng hỏi tôi nữa, nhà bao việc. Cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp đã quan tâm. Thế mới thấy các em và gia đình được cả làng nhạc yêu thương thế nào".

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tung ảnh tình cảm của vợ chồng em gái chứng minh mối quan hệ vẫn tốt đẹp. Ảnh internet

Bằng việc tung ảnh tình cảm của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bên em gái Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã chứng minh mối quan hệ vẫn tốt đẹp của vợ chồng em gái, phần nào chấn an dư luận.

Ngày 7/10, showbiz Việt xôn xao thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn sau 14 năm gắn bó. Trao đổi chính thức với PV Người Đưa Tin đêm 7/10, đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang khẳng định: "Anh Hồ Hoài Anh và chị Lưu Hương Giang đã ly hôn, cả hai vẫn ở chung nhà và hai người đã hàn gắn với nhau, cả hai hiểu nhau hơn. Qua những sóng gió, thì mọi việc đã êm đềm hơn rồi. Chuyện tình cảm thì khó nói trước được.

Cả hai đều đang xây dựng tình cảm tốt đẹp với nhau, giữa có có hai con gái nên mọi việc dễ dàng hơn, anh Hoài Anh không nói dối, hai anh chị vẫn đang hạnh phúc và họ hạnh phúc thật chứ không phải việc ở với nhau cho có...".

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn vào năm 2009 và có hai cô con gái xinh xắn, đặt tên ở nhà là Mina - Misu. Khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, họ hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình trên truyền thông nhưng vẫn được xem là cặp đôi lý tưởng vì luôn quan tâm, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news