Tin mới

Chị gái nữ sinh giao gà mong muốn tòa xử tử cả 9 bị cáo

Thứ năm, 26/12/2019, 11:26 (GMT+7)

"Không riêng gia đình tôi, cả xã hội đều lên án, mong muốn loại bỏ những người này khỏi xã hội. Tôi và gia đình mong tòa xử tử cả 9 người", chị gái nữ sinh Cao Mỹ Duyên nói.

Sáng 26/12, Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại.

Có 9 bị cáo bị đưa ra xét xử gồm: Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương, Vì Văn Toán, Vương Văn Hùng và Bùi Thị Kim Thu (cùng quê ở Điện Biên). Từ khoảng 7h15 sáng, 9 bị cáo trên đã bị áp giải tới Sân vận động tỉnh Điện Biên.

Trước phiên xét xử, trên tờ Vnexpress, chị C.T. L. (chị gái Cao Mỹ Duyên) cho hay từ ngày xảy ra vụ việc chỉ có gia đình một số bị cáo có đến nhà xin lỗi, nhưng họ đến "kiểu như cho có và không thành tâm".

Chị gái nữ sinh Cao Mỹ Duyên (đeo khẩu trang) có mặt tại phiên xét xử. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Thông qua báo chí, chị Loan biết trong số 9 bị cáo được xét xử hôm nay, 6 người bị Viện kiểm sát tỉnh Điện Biên truy tố khung tử hình. Tuy nhiên, bản thân chị và gia đình muốn cơ quan thực thi pháp luật xử tử cả 9 người này.

"Không riêng gia đình tôi, cả xã hội đều lên án, mong muốn loại bỏ những người này khỏi xã hội. Tôi và gia đình mong tòa xử tử cả 9 người. Đặc biệt là Bùi Thị Kim Thu, bà ta lẽ ra đã cứu được em gái tôi, và em gái tôi lẽ ra đã không chết nếu bà ấy trình báo cơ quan công an", chị gái nữ sinh giao gà nói trên tờ Dân Việt.

Tờ Trí thức trẻ thông tin thêm, ngồi cạnh chị L., ông Cao Văn H. (bố Duyên) cho biết, cho đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn còn rất bức xúc trước cái chết của con gái. Phiên toà hôm nay, ông mong muốn toà xét xử công tâm, nghiêm khắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news