Tin mới

‘Chị gái’ Tăng Thanh Hà khoe cuộc sống mới sau nỗi đau bị chồng cũ phản bội

Thứ sáu, 10/01/2020, 14:32 (GMT+7)

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Kim Hiền, người chị em thân thiết của Tăng Thanh Hà, đã có cuộc sống mới hạnh phúc.

Kim Hiền từng là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả qua một loạt bộ phim như Dốc tình, Hương phù sa,… Cô và Tăng Thanh Hà có mối quan hệ chị em thân thiết sau khi đóng chung trong bộ phim “Hương phù sa”. Nhỏ hơn 5 tuổi, Hà Tăng luôn coi Kim Hiền là người chị thân thiết trong nghề.

Tăng Thanh Hà và Kim Hiền có mối quan hệ chị em thân thiết trong nghề

Kim Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ vô cùng đau khổ. Cô từng có câu chuyện tình yêu nổi tiếng với DJ Phong. Sau 6 năm yêu nhau và có một thiên thần xinh đẹp là Sonic, cả hai mới quyết định tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, chỉ 8 tuần sau khi kết hôn, nữ diễn viên “Dốc tình” đã bị chồng phản bội. Bởi vậy, cô đã dứt khoát quyết định ly hôn. Thời gian nay, Tăng Thanh Hà đã luôn bên cạnh, động viên Kim Hiền vượt qua giai đoạn khó khăn.

Kim Hiền đang hạnh phúc với doanh nhân Việt kiều Andy

Trải qua đau khổ vì bị phản bội, Kim Hiền đã gặp gỡ người chồng hiện tại là doanh nhân Việt kiều và chuyển sang Mỹ định cư. Từ một nữ diễn viên nổi tiếng, cô quyết định giã từ sự nghiệp để lui về làm hậu phương cho chồng, chăm sóc gia đình và con cái.

Kim Hiền dành thời gian chăm sóc gia đình

Cô thường chia sẻ những bức ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Mối quan hệ giữa cậu con trai riêng Sonic và bố dượng Andy rất thân mật. Trải qua 8 năm chung sống, cặp đôi vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Kim Hiền có nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40

Hiện tại, Kim Hiền vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong một số chương trình giải trí dành cho người Việt tại Mỹ, cùng với đó là thực hiện các vlog về du lịch, ẩm thực,…Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Kim Hiền vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và nụ cười rạng rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news