Tin mới

Chị gái Trọng Hưng lên tiếng 'phản công' Âu Hà My: Tiết lộ gia thế khủng, tố em dâu thủ đoạn đê hèn

Thứ năm, 27/08/2020, 09:58 (GMT+7)

Mới đây nhất, người chị ruột của diễn viên Trọng Hưng đã lên tiếng tố cáo ngược lại với Âu Hà My đã dùng thủ đoạn đê hèn để cố hạ bệ em trai mình.

Những tưởng vụ drama giữa Âu Hà My và chồng là nam diễn viên Trọng Hưng đã chìm xuống thì chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, hai bên đã liên tục có những động thái mới. Sau hình ảnh lên chùa tìm Bình An, Trọng Hưng đã chính thức lên tiếng sau thời gian yên lặng.

Nam diễn viên của "Đi qua mùa hạ" tố Âu Hà My phóng đại mọi chuyện trong drama "bóc phốt" chồng Ngoại tình. Ngay lập tức "cuộc chiến" giữa đôi bên được châm ngòi trở lại với hàng loạt những người thân quen trong cuộc lên tiếng.

Mới đây nhất, chị ruột của Trọng Hưng - Hà Nhi đã có bài chia sẻ rất dài trên trang cá nhân để lật mặt người em dâu cũ. Người chị gái này lên tiếng tố Âu Hà My vu khống, dựng ngược mọi chuyện. Về khoản vay 1 tỷ đồng mà nữ giảng viên từng chia sẻ, chị ruột của Trọng Hưng khẳng định chuyện này không hề có thật.

Bài đăng của chị ruột Trọng Hưng tố cáo sự xảo trá của em dâu. Ảnh: Internet

Gia đình chị vay nhà em 1 tỷ trả nợ cho Hưng bao giờ vậy em? Em nói mà không ngượng miệng à? Nhà chị thiếu 1 tỷ đến nỗi phải sang nhà em cầu xin ư? Em nên đính chính lại nhé, em thử hỏi mẹ em đã từng đi làm dâu, có đứa con dâu nào về nhà chồng mà các cháu các chị chưa nhìn thấy mặt em dâu lần 2?

Bên cạnh đó, Hà Nhi còn lên tiếng mắng Âu Hà My là người hai mặt. Trước mặt bố mẹ chồng luôn dạ vâng nhưng sau lưng lại nói xấu, chê bai đủ kiểu. Ấy vậy mà cô em dâu lại dùng thủ đoạn ghi âm rồi cắt ghép, vu khống gia đình nhà chồng.

Máy nghe trộm mà chị gái Hưng chia sẻ. Ảnh: Internet

Hà Nhi còn tiết lộ gia thế của bên nhà chồng cũng không hề kém cạnh. Cô khẳng định điều kiện gia đình kinh tế của gia đình hai bên là như nhau và phải có sự đăng đối mới có thể lấy nhau được. Ngoài ra, Trọng Hưng và gia đình cũng là người chi trả toàn bộ chi phí chụp ảnh ở châu Âu.

Em cho là gia đình em giàu thì có quyền coi thường người khác, muốn nói gì thì nói ạ? Thử hỏi 1 con người thủ đoạn như em nếu gia đình nhà chị không căn bản, không môn đăng hộ đối thì em có nhòm ngó không?

Cặp đôi trong lễ ăn hỏi. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Hà Nhi còn lên tiếng "cực gắt" trước cách cư xử của em dâu:

Chị xưa nay chẳng bao giờ thèm nói cho dù ai như thế nào, chị thích là nói thẳng mặt chứ không chơi các kiểu bẩn thỉu rác rưởi thối tha như nhân cách của em em nhé.

Con người sống thật còn chưa ăn ai, huống chi em suốt ngày sống ảo. Ảo tưởng cũng là 1 căn bệnh khó chữa đấy em à. Tội của em còn nhiều lắm, chị sơ lược qua vậy thôi em nhé, cần thì trực tiếp gọi chị đối chứng xem chị nói sai ở đâu nhé vì chị biết nếu nói sai cho em điều gì thì luật pháp không tha cho chị đâu .

À nhân tiện chị nhắn nhỏ cho em biết, những gì nhà em làm với mẹ chị, kéo người lúc nửa đêm sang nhà chị mắng chửi vô cớ mẹ chị, camera có ghi lại em nhé. Thiên hạ không nghe cái sai đâu em, họ cũng biết lý lẽ lắm, sống phải tích đức em nhé, đừng gieo nghiệp nữa, luật nhân quả không tha cho ai đâu em ạ, chào em nhé”.

Về lí do đến thời điểm này mới lên tiếng, Hà Nhi cho biết gia đình muốn Hưng và Âu Hà My hoàn tất xong thủ tục sau đó mới phản bác những thông tin thất thiệt, đặc biệt là câu chuyện vay nóng 1 tỷ mà Hà My từng kể. Theo lời chị gái Trọng Hưng, thông tin trên hoàn toàn sai sự thật và muốn yêu cầu Âu Hà My đính chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news