Tin mới

Chị gái xác nhận Jonghyun (SHINee) tự tử, để lại lời tuyệt mệnh: "Em đã khổ sở đến tận bây giờ rồi"

Thứ hai, 18/12/2017, 20:27 (GMT+7)

Theo tin tức, chị gái đã phát hiện ý định tự tử của Jonghyun (SHINee) trước khi anh tử vong 2 tiếng và báo cho cảnh sát.

Theo tin tức, chị gái đã phát hiện ý định tự tử của Jonghyun (SHINee) trước khi anh tử vong 2 tiếng và báo cho cảnh sát.

Theo tờ Global Economic (Enews), vào 4 giờ 40 phút ngày 18/12 (giờ địa phương), tức là 2 tiếng trước khi Jonghyun (SHINee) tử vong, chị gái của nam ca sĩ xác nhận anh tự tử: " Jonghyun đã có cảm giác muốn tự tử". Cảnh sát sau đó đã đến căn hộ của Jonghyun tại Cheongdamdong và phát hiện rằng anh đã tự tử bằng cách đốt than nâu trong một chiếc chảo rán. Đội ngũ cấp cứu đã đưa Jonghyun vào bệnh viện Đại học Konkuk nhưng không kịp. Nam ca sĩ đã tử vong vào khoảng 6 giờ 10 buổi tối cùng ngày vì nhiễm độc khí than.

 

Theo JoongAng Ilbo, Jonghyun còn để lại bức thư tuyệt mệnh cho chị gái của mình bằng tin nhắn, chính vì vậy chị gái mới có thể khai báo cảnh sát. Nội dung cụ thể như sau: "Em đã khổ sở đến tận bây giờ rồi. Hãy để em đi. Hãy nói rằng em đã vất vả rồi đi. Đây là lời chào cuối cùng".

Nguồn: Enews, JoongAng Ilbo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news