Tin mới

Đại gia truyền thông chi gần 4 tỉ mua ảnh 2 tỉ phú đánh nhau

Thứ ba, 06/05/2014, 14:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch đã chi hơn 200.000 AUD\n(tương đương gần 4 tỉ đồng) để mua hình ảnh và video về trận ẩu đả đến gãy răng\ncủa 2 siêu đại gia Úc.

(Tinmoi.vn) Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch đã chi hơn 200.000 AUD (tương đương gần 4 tỉ đồng) để mua hình ảnh và video về trận ẩu đả đến gãy răng của 2 siêu đại gia Úc.

 

 

Trận ẩu đả giữa phố của 2 đại gia người Úc là các tỉ phú James và David Gyngell đã là đề tài nóng hổi để giới truyền thông lá cả Mỹ và Úc khai thác triệt để.

Theo đó, tỉ phú truyền thông Rupert Murdoch – ông chủ đế chếc truyền thông New Corp – đã chi ra hơn 200.000 AUD, tương đương gần 4 tỉ đồng – để giành được những hình ảnh độc quyền về cuộc ẩu đả này.

Đến trực tiếp từ máy bay riêng của mình, ông Packer, con trai của ông trùm truyền hình Úc Kerry Packer bước ra khỏi một chiếc xe tài xế lái. Một số người chứng kiến cuộc ẩu đả cho biết cả 2 đã trao đổi những lời tục tĩu trước khi lao vào “đánh nhau”. 3 vị tỉ phú lừng danh được cho là đã lăn lộn trên mặt đất và một trong 2 đã bị mất răng.

Điều tra ban đầu cho thấy cuộc ẩu đả liên quan đến nữ người mẫu nổi tiếng Mirandar Kerr.

Dưới đây là những bức hình đáng giá hơn 4 tỉ đồng về cuộc ẩu đả giữa 2 đại gia:

đại gia,ÚC,đánh nhau,ảnh

đại gia,ÚC,đánh nhau,ảnh

đại gia,ÚC,đánh nhau,ảnh

đại gia,ÚC,đánh nhau,ảnh

đại gia,ÚC,đánh nhau,ảnh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ảnh