Tin mới

Chỉ huy Hải quân Mỹ bị bắt vì tìm cách cưỡng hiếp đồng nghiệp

Thứ tư, 14/09/2016, 10:53 (GMT+7)

Mới đây, một trung tá Hải quân Mỹ đã bị bắt với cáo buộc lên kế hoạch dùng vũ lực để cưỡng hiếp đồng nghiệp nữ.

Mới đây, một trung tá Hải quân Mỹ đã bị bắt với cáo buộc lên kế hoạch dùng vũ lực để cưỡng hiếp đồng nghiệp nữ.

Theo thông tin điều tra ban đầu, trung tá bị bắt được xác định là  John Michael Neuhart II. Anh này bị bắt hôm 12/9 vừa qua tại thành phố San Diego, bang California. Theo thông tin của cảnh sát, hàng xóm nạn nhân đã gọi điện thoại khẩn cấp cho cảnh sát khi nghe thấy có tiếng la hét vào khoảng 3h sáng (giờ địa phương). 

John Michael Neuhart II. Ảnh: Times of San Diego.

Nạn nhân được biết là người quen của Neuhart và cũng làm việc trong lực lượng Hải quân Mỹ. Trước đó, cô cùng bạn bè đến một khách sạn và có va chạm với trung tá này. Sau đó, cô được người này đưa về nhà. Khi tên này lộ ra bản chất "yêu râu xanh", nạn nhân đã chống cự và hét lớn để cầu cứu hàng xóm. Cảnh sát cho biết, sau khi cảnh sát có mặt, Neuhart đã chạy khỏi nhà nạn nhân. Sau quá trình truy đuổi, tên này đã bị bắt tại một hẻm núi gần đó. Trung tá Neuhart bị cáo buộc dùng vũ lực để cưỡng hiếp.

Leslie Hubbell, phát ngôn viên của hải quân Mỹ cho biết, Neuhart là sĩ quan chỉ huy một phi đội trực thăng tại Guam và đến San Diego tham gia huấn luyện. Cơ quan Điều tra Tội phạm Hải quân đã được báo tin.

Nghi phạm Neuhart gia nhập hải quân từ năm 1995, từng tham gia 36 nhiệm vụ chiến đấu ở Iraq. Ông này có bằng thạc sĩ của ĐH Chiến tranh Hải quân Mỹ vào năm 2015.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news