Tin mới

Chỉ một bức ảnh chụp trộm cô bạn phục vụ, hàng loạt thanh niên đòi "cắm chốt" xin Facebook bằng được

Thứ ba, 07/08/2018, 07:54 (GMT+7)

Các bạn giữ tim mình cẩn thận nha vì không biết sẽ rơi lúc nào đấy, ngoài đường bây giờ cứ đi ba bước chân là có thể "đổ" một người, nguy hiểm lắm lắm. Thanh niên trong câu chuyện này là một minh chứng!

Các bạn giữ tim mình cẩn thận nha vì không biết sẽ rơi lúc nào đấy, ngoài đường bây giờ cứ đi ba bước chân là có thể "đổ" một người, nguy hiểm lắm lắm. Thanh niên trong câu chuyện này là một minh chứng!

Trong cái thế giới mà hễ cứ đi ba bước chân là lại gặp trai xinh gái đẹp thì dù có tình cờ ra rạp xem phim hay bước chân vào quán cafe trú mưa đi nữa... thì bạn cũng có thể tìm thấy ngay một người để crush. Mới đây, một chàng trai đã đăng tấm ảnh chụp trộm cô bạn phục vụ bàn xinh xắn ở một quán cafe vào một group kín nhờ dân mạng tìm link vì trót đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dù là chụp trộm song thần thái của nhân vật chính hết sức xuất thần. Ai cũng công nhận mắt nhìn người của "thớt" cũng chuẩn ghê vì cô bạn kia trông thật sự xinh xắn, đáng yêu. "Người lạ ơi" sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng, đeo thêm mắt kính thêm phần "kute". Nữ nhân viên đang chăm chú làm việc không hề hay biết có người bên cạnh mình không cưa cũng tự đổ rồi.

Chỉ một bức ảnh chụp trộm cô bạn phục vụ, hàng loạt thanh niên đòi cắm chốt xin Facebook bằng được - Ảnh 1.

Cô bạn phục vụ đáng yêu khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Rất nhiều người nhìn thấy bức ảnh này đã nhận ra người quen và cho biết mình đã từng gặp cô bạn này nhiều lần trước đây khi đi uống nước. Một số người cho rằng nữ nhân viên đã chuyển quán nhưng đúng là gương mặt ấy, thần thái ấy không lẫn đi đâu được.

"Bác cho em địa chỉ lần cuối bác gặp. Em cắm vài ngày là có info thôi ấy mà", "Bây giờ không biết bạn đó còn làm không vậy. Đợt mình đi thăm anh bên bệnh viện nên ghé qua thôi", "Hóng thánh nào hiển link"... là những bình luận thể hiện sự nôn nóng và quyết tâm của dân mạng khi muốn biết "info" của cô bạn đáng yêu này.

Chỉ một bức ảnh chụp trộm cô bạn phục vụ, hàng loạt thanh niên đòi cắm chốt xin Facebook bằng được - Ảnh 2.
Chỉ một bức ảnh chụp trộm cô bạn phục vụ, hàng loạt thanh niên đòi cắm chốt xin Facebook bằng được - Ảnh 3.
Chỉ một bức ảnh chụp trộm cô bạn phục vụ, hàng loạt thanh niên đòi cắm chốt xin Facebook bằng được - Ảnh 4.
 
Chỉ một bức ảnh chụp trộm cô bạn phục vụ, hàng loạt thanh niên đòi cắm chốt xin Facebook bằng được - Ảnh 5.

Hình ảnh đời thường xinh xắn của Yến Ly.

Theo tìm hiểu, cô bạn này tên là Yến Ly, đang là sinh viên đại học tại Sài Gòn. Như vậy, phục vụ bàn chỉ là công việc làm thêm của Ly khi có thời gian rảnh. Cô bạn gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, hút ánh nhìn. Không biết thanh niên trồng cây si giờ này đã làm quen được với người mình crush chưa?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news