Tin mới

Chỉ một chi tiết nhỏ, Hari Won bị phát hiện lặp lại chuyện của 2 năm trước

Thứ tư, 26/02/2020, 17:26 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ bị fan phát hiện lặp lại câu chuyện của 2 năm về trước nhờ một chi tiết đặc biệt này.

Mới đây, nữ Ca sĩ Hari Won chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch cùng ông xã Trấn Thành. Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý lại chính là mái tóc của Hari Won.

Hari Won bị cư dân mạng soi ra lặp lại câu chuyện của 2 năm về trước nhờ bộ tóc mái. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra bà xã Trấn Thành dùng lại kiểu tóc mái của 2 năm về trước. Dù đã 2 năm trôi qua nhưng Hari Won vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và không thấy dấu hiệu của sự lão hóa. Nhan sắc ngày càng lên hương của giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến fan trầm trồ.

2 năm trước cũng kiểu tóc này và Hari Won vẫn không hề già đi hay lộ dấu hiệu lão hóa. Ảnh internet

Trước thời điểm yêu Trấn Thành, Hari Won từng hẹn hò với Tiến Đạt. Thời điểm đó, nữ ca sĩ có thân hình mũm mĩm và phong cách thời trang bị chê quê mùa. Cho đến khi yêu nam MC quốc dân, Hari Won đã hoàn toàn lột xác một cách ngỡ ngàng.

Hari Won - Trấn Thành, cặp trai tài gái sắc nhất nhì showbiz Việt. Ảnh internet

Hari Won đã nỗ lực tập luyện để Giảm cân, lấy lại thân hình săn chắc. Cùng với đó, bà xã Trấn Thành thay đổi về phong cách thời thượng hơn, đắp lên người không ít hàng hiệu.

Hiện tại, Hari Won và Trấn Thành đang là cặp đôi nhận được sự yêu mến của công chúng. Sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng không kém cạnh ông xã Trấn Thành. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tự mua nhà bằng chính tiền cát-xê của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news