Tin mới

Chỉ một đoạn chat ngắn nhưng nói lên được tất cả sự phũ phàng của hôn nhân

Thứ năm, 19/04/2018, 15:05 (GMT+7)

Nhân vật trong câu chuyện là anh Lèo Hải tính hâm nóng tình yêu hôn nhân một tí, ai ngờ lại gặp phải 1 bà vợ vừa phũ, vừa lầy.

Nhân vật trong câu chuyện là anh Lèo Hải tính hâm nóng tình yêu hôn nhân một tí, ai ngờ lại gặp phải 1 bà vợ vừa phũ, vừa lầy.

Tục ngữ Việt Nam ta có câu "Vợ chồng như đũa có đôi", ý nói tầm quan trọng của hôn nhân, hai người hợp lại thì làm nên chuyện, tách rời ra thì chẳng để làm gì. Nói cũng phải, bao đời nay trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng, khi đủ tuổi các cô gái sẽ tìm lấy 1 bến đỗ làm nơi nương tựa, các chàng trai thì tìm người nâng khăn sửa túi, vun vén gia đình để yên tâm kiếm tiền. Tuy nhiên sau quảng thời gian yêu đương, khi về chung một nhà, các cặp đôi thường sẽ khác so với khi còn yêu đương mặn nồng, hoặc tích cực, hoặc tiêu cực.

Mới đây, tải khoản Lèo Hải An An đã đăng tải trong group Không sợ chó trên Facebook một bức ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện của anh với vợ mình kèm theo dòng trạng thái hài hước:

"Vợ các ông sau khi kết hôn có thay đổi như vợ tôi không?"

Chả là cưới nhau lâu, đột nhiên nhớ ra lâu rồi hai vợ chồng không còn nhắn tin mùi mẫn với nhau như thời mới yêu. Nghĩ vậy, anh chàng mới tính nhắn tin quan tâm sến súa với vợ một tí cho tình cảm thăng hoa, ai ngờ gặp ngay và vợ họ "phũ", tên "phàng", ngắn gọn, xúc tích trả lời một câu... đòi tiền lương.

Góc sợ vợ: Chỉ một đoạn chat ngắn nhưng nói lên được tất cả sự phũ phàng của hôn nhân - Ảnh 1.

Đoạn chat được anh Hải chia sẻ.

Được biết anh Lèo Hải An An tên thật là Lèo Hải, sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sơn La. Vợ anh là chị Nguyễn Diệu Hằng, sinh năm 1990, quê ở Tuyên Quang, theo anh về làm dâu xứ lạ.

Anh Hải chia sẻ: "Vợ chồng mình lấy nhau cũng có 1 bé gái 4 tuổi tên là An An. Mình đi làm công chức cách nhà những 60km nên cuối tuần mới về, cũng rất thương vợ vì phải rời xa gia đình, theo mình về làm dâu mà chồng lại cứ đi vắng biền biệt. Trông tin nhắn thì thế kia thôi, đúng kiểu ngắn gọn, xúc tích nhưng bình thường 2 vợ chồng tình cảm lắm. Vì vậy nên vợ nhắn tin thế kia mình không thấy buồn, chỉ thấy rất hài hước".

Góc sợ vợ: Chỉ một đoạn chat ngắn nhưng nói lên được tất cả sự phũ phàng của hôn nhân - Ảnh 2.

Vợ chồng anh Hải.

Góc sợ vợ: Chỉ một đoạn chat ngắn nhưng nói lên được tất cả sự phũ phàng của hôn nhân - Ảnh 3.

Anh Hải và bé An An.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bài viết đã thu hút gần 25000 lượt thích, hàng nghìn bình luận và chia sẻ của cư dân mạng nhờ sự hài hước của nó. Bên dưới bài viết, các anh chàng thi nhau tỏ ra đồng cảm với anh Hải, còn các cô nàng thì cảm thấy chị vợ nhân vật chính thật sự rất đáng yêu:

"Mạnh mẽ, quyết đoán quá chị ơi, lại còn đáng yêu nữa. Em nghĩ em cũng phải học tập chị, sau này lấy chồng phải áp dụng với lão", tài khoản Hải Anh viết.

Facebook Trần Quân bình luận: "Khổ thân ông, tôi cũng thế, sổ lương với thẻ ngân hàng mụ ý tịch thu từ hôm cưới rồi, hu hu. Có nỗi đau nào bằng nỗi đau mỗi lần đi nhậu lại ngửa tay xin tiền của chính mình. Nói thì nói thế thôi chứ mụ ý mà đọc được thì chắc nay tôi ngủ ngoài đường quá".

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bi kịch hôn nhân