Tin mới

Chỉ một đoạn clip ngày họp phụ huynh, dân mạng đã đủ hiểu độ giàu có và chịu chơi của người dân phố núi

Thứ hai, 27/08/2018, 16:08 (GMT+7)

Thoạt nhìn, đoạn clip dễ khiến nhiều người xem lầm tưởng là được quay tại một con phố nào đó tại Mỹ hoặc Châu Âu với hàng nghìn "xế hộp" xếp ngay ngắn dài hàng cây số!

Thoạt nhìn, đoạn clip dễ khiến nhiều người xem lầm tưởng là được quay tại một con phố nào đó tại Mỹ hoặc Châu Âu với hàng nghìn "xế hộp" xếp ngay ngắn dài hàng cây số!

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh hàng nghìn chiếc xế hộp được đỗ ngay ngắn trên đoạn đường dài cả cây số. Nếu không mô tả đây là quang cảnh tại một trường THPT ngày họp phụ huynh, chắc chắn nhiều người không khỏi lầm tưởng là tại một triển lãm xe hơi hay một con phố nào đó ở Mỹ chẳng hạn!

Clip: Quá nhiều xế hộp tề tựu ngày họp phụ huynh khiến dân mạng bất ngờ về độ giàu có của người dân Buôn Mê Thuột - Ảnh 2.

Theo dõi đoạn clip dài 4 phút, đập vào mắt bạn là những chiếc xế hộp đủ loại. Ảnh từ clip

Trường THPT 3 cấp Hoàng Việt toạ lạc tại số 42 Phạm Hùng, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Trường có khuôn viên rộng tới hơn 10 hecta tổng kinh phí đầu tư hơn 400 tỉ đồng, được thiết kế như một khu sinh thái thoáng mát, rợp bóng cây xanh.

Trường được chia thành nhiều khu khác nhau như: 2 khu kí túc xá hiện đại cho học sinh nội trú, 3.600 m2 vườn thực nghiệm sinh học, khu thể thao đa năng với 3 hồ bơi trong nhà, 5 sân bóng đá, 4 sân bóng rổ, 4 sân cầu lông, 3 sân bóng chuyền, 2 sân tennis, 2 khu trò chơi, khu trang trại thực phẩm sạch 8 hecta ....

Được biết đây cũng là một trong các ngôi trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Theo dõi đoạn clip dài hơn 4 phút có thể thấy các xe được đỗ ngay ngắn khắp khuôn viên trường nhưng vẫn không đủ chỗ, một số xe vẫn phải đỗ ở lề đường kéo dài cả cây số, trong đó có hàng loạt các siêu xe đắt tiền. Có thể thấy lượng ô tô tề tựu tại đây có thể lên tới hàng nghìn chiếc.

Đắk Lắk: Siêu xe đỗ dạt 2 bên đường trong buổi họp phụ huynh đầu năm học - Ảnh 2.

Toàn cảnh ngôi trường. Ảnh: Trường Hoàng Việt

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt, qua đó nhận về gần 10k like chỉ trong một thời gian ngắn. Với số lượng ô tô nhiều "khủng khiếp" được phụ huynh học sinh sử dụng, cư dân mạng không khỏi trầm trồ về độ giàu có của người dân phố núi Buôn Ma Thuột!

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quang Lâm, Trưởng phòng Marketing, trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt, cho biết clip trên quay tại buổi họp phụ huynh ngày 26/8.

Số lượng học sinh năm học 2018-2019 là 2.300 em, đến từ Tây Nguyên, Khánh Hòa, Đà Nẵng, TP.HCM… với mức học phí theo thông báo của nhà trường thấp nhất là 3,1 triệu đồng, cao nhất 8,7 triệu đồng theo cấp học.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news