Tin mới

Chỉ một hành động, Trấn thành khiến fan thổn thức vì lỡ vô tâm

Thứ hai, 11/05/2020, 17:17 (GMT+7)

Trấn Thành chia sẻ từ trước đến nay anh chỉ quen nhận và đây là lần đầu tiên anh quyết định cho ngược trở lại người đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ một bức ảnh giới thiệu lần đầu làm chuyện ấy, khiến fan không khỏi trầm trồ. Trong ảnh là bát canh gà anh tự tay nấu để gửi bố mẹ.

Trấn Thành lần đầu nấu đồ ăn gửi cho bố mẹ (ảnh chụp màn hình)

Ông xã Hari Won hài hước viết: "Xưa giờ toàn ba mẹ nấu tui ăn! Lần đầu tiên hầm được 1 thố canh gà gửi lại cho ba mẹ ăn! Cảm giác thật hú hồn!".

Dù là lần đầu thử sức nhưng có thể thấy, bát canh mà Trấn Thành nấu trông khá ngon mắt, canh gà nấu cải thảo vàng ươm hấp dẫn. Dù chất lượng chưa biết ra sao nhưng bố mẹ nam MC chắc hẳn sẽ rất vui khi nhận được.

Gia đình MC Trấn Thành (ảnh internet)

Câu chuyện được Trấn Thành chia sẻ đã chạm đến trái tim của nhiều người. Không ít trường hợp cũng như nam MC, cả đời quen ăn cơm mẹ nấu mà quên mất chưa từng làm điều ngược lại. Trưởng thành rồi cơ hội thực hiện lại càng ít đi vì nhiều nỗi lo khác...

Trấn Thành và Hari Won vốn nổi tiếng là cặp sao hay đi ăn ở ngoài và thường không nấu nướng. Tuy nhiên, dịp trổ tài của Trấn Thành mới đây đã cho thấy tay nghề của anh đã lên rất nhanh.

Trấn Thành gần đây rất chăm chỉ vào bếp nấu nướng (ảnh internet)

Cứ đà này trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ có nhiều dịp được thấy Trấn Thành trổ tài nhiều hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news