Tin mới

Chị Nam Em ẩn ý về tình yêu sau ồn ào tình ái của em gái với Trường Giang

Thứ sáu, 21/02/2020, 08:48 (GMT+7)

Tham gia chương trình ‘24h thử yêu’, Nam Anh, chị gái của Nam Em đã có những chia sẻ ẩn ý về tình yêu.

Mới đây, Nam Anh gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình “24h thử yêu”. Trong lần xuất hiện này, cô cùng hotboy Nhâm Phương Anh cùng trải qua thử thách hẹn hò trong 24 giờ.

Chị gái song sinh của Nam Em chia sẻ hình mẫu lý tưởng của mình là trai đẹp, hát hay nên quyết định tham gia chương trình vì đã 24 tuổi, sắp bước qua ngưỡng cửa ế.

Nam Anh chia sẻ ẩn ý về tình yêu

Tham gia chương trình, Nam Anh tiết lộ bản thân rất rõ ràng trong chuyện yêu và cưới. Khi yêu thì nên tôn trọng và cho nhau khoảng không gian riêng. “Khi yêu nên tôn trọng những khoảng không gian riêng của nhau, như không nhất thiết phải kiểm tra điện thoại hay kiểm soát quá nhiều", Nam Anh chia sẻ.

Trong chương trình, Nam Anh và Nhâm Phương Anh đã cùng trải qua nhiều thử thách thú vị như: đơm khuy áo, đèo xe đạp vô cùng lãng mạn, vẽ tranh trên giỏ cói.

Nam Anh được biết đến với hình tượng khá “ngổ ngáo”. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình, chị gái của Nam Em tỏ ra điềm tĩnh và nghiêm túc hơn. Cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm chín chắn của mình về tình yêu khiến nhiều người bất ngờ.

Nam Anh – Nam Em được biết đến là cặp chị em song sinh nổi tiếng trong showbiz Việt. Trước đó, sau lùm xùm tình ái của em gái với Trường Giang, Nam Anh nhiều lần lên tiếng bảo vệ Nam Em giữa bão dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news