Tin mới

Chí Nhân công khai xin lỗi "người tình tin đồn" Minh Hà hậu ly hôn

Thứ hai, 04/07/2016, 19:03 (GMT+7)

Việc diễn viên Chí Nhân công khai nói lời xin lỗi "người tình tin đồn" Minh Hà sau scandal ngoại tình đã khiến dư luận dạy sóng và tranh cãi gay gắt.

Việc diễn viên Chí Nhân công khai nói lời xin lỗi "người tình tin đồn" Minh Hà sau scandal Ngoại tình đã khiến dư luận dạy sóng và tranh cãi gay gắt.

Mới đây, trong một sự kiện giới thiệu dự án phim mới, Chí Nhân và Minh Hà đã công khai xuất hiện tình cảm cùng nhau. Đặc biệt, trong sự kiện này, Chí Nhân đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới MC Minh Hà vì scandal ngoại tình mà ảnh hưởng đến công việc.

Chí Nhân đã không ngần ngại nhận lỗi: "Tôi cảm thấy rất áy náy, ái ngại với Minh Hà và gia đình cô ấy vì thời gian đã phải chịu đựng rất nhiều sự oan ức, những lời lẽ không hay của mọi người. Tất cả những lời nói ấy đều thiếu căn cứ về mặt pháp luật. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi Minh Hà và gia đình cô ấy".

Chí Nhân và Minh Hà nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác cùng nhau trong một bộ phim. Ảnh internet

Sau khi Chí Nhân công khai xin lỗi Minh Hà đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt. Một bên cho rằng, Chí Nhân quá trọng tình mới mà phụ người vợ cũ và đứa con nhỏ: "Thật không thể tin được, một người không xứng được làm chồng, làm cha. Bỏ vợ cũ để đi theo nhân tình mới rồi lại hồn nhiên đi xin lỗi cô nhân tình đó được sao? Đời trớ trêu quá. Tội nghiệp cho người vợ cũ của Chí Nhân" - một thành viên bức xúc.

Hay một thành viên khác chia sẻ: "Cặp này khôn ghê. Lúc người ta quan tâm chuyện ngoại tình thì trốn kĩ lắm, đóng cả Facebook. Giờ, mọi người không còn quan tâm thì lên tiếng thanh minh như chúng tôi vô tội, rồi còn làm trò xin lỗi nhau nữa. Thật giả tạo hết mức. Xã hội này không chấp nhận những người cướp vợ cướp chồng đâu hai người ạ".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến đồng cảm với tình của của Chí Nhân và Minh Hà. "Không phải người trong cuộc thì không nên kết tội họ. Hãy nhìn bằng con mắt vị tha hơn với cặp đôi ấy"- là chia sẻ của một thành viên khác.

Minh Hà và Chí Nhân quen nhau sau khi hợp tác cùng nhau trong một bộ phim. Sau đó, những bức ảnh Minh Hà thân thiết bên Chí Nhân được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng. Ngay lập tức, Minh Hà bị dư luận chỉ trích là người cướp chồng. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news