Tin mới

Chí Nhân lần hiếm hoi có hành động lạ dành cho vợ cũ Thu Quỳnh sau ồn ào

Thứ sáu, 06/09/2019, 10:09 (GMT+7)

Diễn viên Chí Nhân khiến cư dân mạng bất ngờ khi có hành động lạ dành cho vợ cũ Thu Quỳnh sau ồn ào ly hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Chí Nhân đã đăng tải bức ảnh Thu Quỳnh và con trai biểu diễn trên sân khấu trong ngày khai giảng. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên đăng ảnh vợ cũ sau ồn ào ly hôn.

Chí Nhân đăng ảnh Thu Quỳnh gây xôn xao. Ảnh internet

Trong ảnh, Thu Quỳnh diện váy công chúa màu đỏ, hát múa cùng các con. Chia sẻ ảnh của vợ cũ, Chí Nhân viết: "Thanh niên” Be đã lên lớp lớn thứ nhì ở trường rồi nên ra dáng đàn anh lắm. Đứng hàng đầu tiên, nghiêm chỉnh chào cờ và thuộc cả Quốc ca rồi tập trung ngồi xem các cô, các bạn biểu diễn văn nghệ. Nhìn con mỗi năm học mới thêm lớn khôn, bạn Bố kìm lòng không được, cứ vừa cười hạnh phúc, vừa khóc.

Chúc thanh niên Be một năm học mới thật nhiều niềm vui, ngày nào về cũng có chuyện vui ở trường để kể cho bạn Bố nhé! Bố yêu Con!".

Hình ảnh con trai Thu Quỳnh - Chí Nhân trong ngày khai giảng. Ảnh internet

Hành động này của Chí Nhân khiến nhiều cư dân mạng hy vọng mối quan hệ giữa anh và Thu Quỳnh dần tốt đẹp trở lại. Chí Nhân - Thu Quỳnh ly hôn từ cuối năm 2015 sau nhiều ồn ào liên quan đến người thứ ba.

Đến nay đã hơn 4 năm nhưng cả hai vẫn chưa hóa giải được mối quan hệ. Thu Quỳnh và Chí Nhân vẫn loanh quanh những tranh cãi tố người kia Ngoại tình, phụ bạc.

Sau ly hôn, Thu Quỳnh mới đây đã úp mở có người mới còn Chí Nhân bị đồn hẹn hò với MC Minh Hà. Nữ MC này cũng chính là người nghi là "con giáp thứ 13" khiến hôn nhân của cặp đôi tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news