Tin mới

Chí Nhân lên tiếng úp mở chuyện bỏ vợ hẹn hò MC Minh Hà

Thứ sáu, 11/12/2015, 11:56 (GMT+7)

Nam diễn viên Chí Nhân lên tiếng ám chỉ câu chuyện liên quan đến MC Minh Hà và vợ cũ Thu Quỳnh.

Nam diễn viên Chí Nhân lên tiếng ám chỉ câu chuyện liên quan đến MC Minh Hà và vợ cũ Thu Quỳnh.

Vốn là người kín tiếng, trước những chỉ trích bỏ vợ cũ Thu Quỳnh để hẹn hò MC Minh Hà, Chí Nhân chọn cách im lặng.

Tuy nhiên, do bị dư luận phản ứng gay gắt, mới đây, nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lên tiếng ám chỉ câu chuyện lùm xùm này. Chí Nhân viết: "Thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng đừng” kèm hình ảnh buồn nhìn xa xăm.

Chí Nhân chia sẻ trạng thái mệt mỏi sau tin đồn hẹn hò MC Minh Hà. Ảnh internet

Câu nói ngắn gọn của Chí Nhân phần nào cho thấy, anh đang muốn mọi chuyện ồn ào dừng tại đây và không muốn mệt mỏi vì những chuyện này. Một số bạn bè đã gửi lời động viên Chí Nhân sớm lấy lại tinh thần. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hi vọng một câu trả lời rõ ràng từ Chí Nhân về chuyện tình cảm với MC Minh Hà.

Chí Nhân bị chỉ trích về mối quan hệ với MC Minh Hà. Ảnh internet

Được biết, Chí Nhân và Thu Quỳnh đã làm thủ tục ly hôn. Hiện Thu Quỳnh đã dọn về nhà mẹ đẻ sinh sống cùng con trai chưa được một tuổi. Chí Nhânvà Thu Quỳnh kết hôn vào tháng 2 năm 2014. Hạnh phúc ngắn ngủi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho Thu Quỳnh. 

Tin đồn Chí Nhân Ngoại tình với MC Minh Hà được dấy lên từ tháng 11 khi  những hình ảnh Chí Nhân tình cảm, ôm hôn MC Minh Hà được lan truyền nhanh chóng. Đến thời điểm này, cả hai chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news