Tin mới

Chí Nhân, Minh Hà "Hôn nhân trong ngõ hẹp" bị bắt gặp ôm ấp trên phố

Thứ ba, 24/11/2015, 11:33 (GMT+7)

Trong một quán ăn đêm ở Hà Nội, Chí Nhân và Minh Hà – hai nhân vật trong phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” trao cho nhau những cử chỉ thân mật, cười nói vui vẻ

Trong một quán ăn đêm ở Hà Nội, Chí Nhân và Minh Hà – hai nhân vật trong phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” trao cho nhau những cử chỉ thân mật, cười nói vui vẻ.

Mới đây trên báo Trí thức trẻ đã đăng tải đoạn cip MC Minh Hà và nam diễn viên Chí Nhân đã bất ngờ bị bắt gặp tại một quá ăn trên con phố ăn đêm tấp nập ở Hà Nội. Cả hai ngồi cạnh và ôm nhau rất tình cảm.

Chí Nhân và Minh Hà dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. Ảnh Trí thức trẻ.

Được biết diễn viên Chí Nhân hiện đang có vợ và con trai mới 6 tháng tuổi. Trước đó Chí Nhân tham gia dự án phim triệu đô "Sống cùng lịch sử". Khi đóng bộ phim này, Chí Nhân đã gặp gỡ Thu Quỳnh - cũng là vợ hiện tại của anh.

Khi bộ phim đóng máy cũng là lúc Chí Nhân - Thu Quỳnh quyết định kết hôn vào cuối tháng 2 năm 2014. Đám cưới của cặp đôi cùng từng gây xôn xao và được báo chí đăng tải khá nhiều.

Một cảnh trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Ảnh: internet

Khi những hình ảnh này được đăng tải, người hâm mộ đã không hiểu vì sao lại như vậy và có phần sốc.

Theo thông tin trên báo Trí thức trực tuyến, Minh Hà sinh năm 1987, là một trong những MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam.

Trong lĩnh vực phim ảnh, nữ MC xinh đẹp để lại dấu ấn với các vai phản diện trong nhiều bộ phim như Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva.

Hình ảnh hạnh phúc của Chí Nhân và Thu Quỳnh. Ảnh: Facebook

Đến với Hôn nhân trong ngõ hẹp, Minh Hà thủ vai Phương Trinh, một phụ nữ thành đạt trong công việc, một người vợ hiền, dâu thảo trong gia đình

Đảm nhận vai Minh Khang (chồng của nhân vật Phương Trinh) là nam diễn viên Chí Nhân.

Dù sinh năm 1988 nhưng chàng diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội luôn nhận được những vai diễn già dặn, thường là vai các ông lão trong nhiều vở kịch của Nhà hát.

Trước đó, Minh Khang từng góp mặt trong các bộ phim như Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Giọt nước rơi… Dù ít tuổi hơn “vợ” Minh Hà nhưng có thể thấy diễn xuất của Chí Nhân rất điềm đạm và chững chạc. 

Chúng tôi đã gọi điện cho MC Minh Hà nhưng không nhận được sự phản hồi của cô.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news