Tin mới

Chi Pu bị sao Việt "chửi" tới tấp vì quyết làm ca sĩ

Thứ hai, 20/11/2017, 08:49 (GMT+7)

Cố gắng thể hiện bản thân ở lĩnh vực âm nhạc nhưng Chi Pu đã nhận được không ít gạch đá và những lời chỉ trích từ phía đồng nghiệp như Hương Tràm, Thu Minh, Thanh Lam.

Cố gắng thể hiện bản thân ở lĩnh vực âm nhạc nhưng Chi Pu đã nhận được không ít gạch đá và những lời chỉ trích từ phía đồng nghiệp như Hương Tràm, Thu Minh, Thanh Lam.

Quyết tâm rũ bỏ hình tượng Hot girl, thời gian gần đây, Chi Pu gây bất ngờ khi dấn thân vào nghiệp ca hát. Việc Chi Pu đi hát đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Thậm chí, nhiều sao Việt đã phải lên tiếng bức xúc trước việc bất chấp năng lực để đi hát của Chi Pu.

Ngay khi Chi Pu ra MV đầu tay "Từ hôm nay" đã tạo làn sóng phản ứng vô cùng mạnh mẽ. Hương Tràm cũng chia sẻ dòng trạng thái cảm thấy bị xúc phạm khi nghề nghiệp bị đem ra để cố gắng kiếm tiền bất chấp có hát được hay không: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?

Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!"

Nhận xét về tranh cãi giữa Hương Tràm và Chi Pu, diva Thanh Lam cho rằng: "Trong vụ việc Chi Pu – Hương Tràm, tôi ủng hộ Hương Tràm. Tôi mong muốn rằng, các bạn trẻ có điều kiện thì nên học. Không có ngành nào không cần học. Hát tay ngang thì dễ cạn. Làm gì cũng cần phải luyện tập".

Chi Pu nhận không ít "gạch đá" khi đi hát. Ảnh internet

Còn Ca sĩ Thu Minh thẳng thắn: "Thẳng thắn mà nói khi xem clip Chi Pu, với giọng hát này, tôi xin lỗi chưa thể gọi em là ca sĩ.Ở Việt Nam, cứ cầm mic đứng lên sân khấu đều được gọi là ca sĩ".

Khi xem Chi Pu hát live, trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Văn Mai Hương đăng tải trạng thái đầy thất vọng với phần trình diễn tự tin dù dở tệ. “Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn phép không thể gọi là ca sĩ đồng nghiệp nổi. Như một trò đùa”.

Không ghi tên đích danh người nghệ sĩ hát live nhưng ở phần bình luận, Văn Mai Hương đã khéo hé lộ tên nữ nghệ sĩ.

"Đất nước này, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ. Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi”.

Cũng cùng quan điểm chỉ trích ca sĩ từng tuyên bố “cầm mic lên là ca sĩ”, Quốc Thiên cho rằng “quan trọng là hát live được nha, kỳ lắm, thực sự”.

Nam ca sĩ viết thêm: “Nghe thấy hồi hộp giùm. Hát 10 nốt chênh đến 8 nốt thì tệ quá! Tốt nhất nên rèn và cố gắng thêm 1,2 năm nữa xem thế nào. Thế mới thấy các bạn cứ nghĩ đẹp và đủ còn hát có phòng thu lo. Nhưng đã đi hát không lẽ nhép mãi? Cho đến khi hát live thì ngã ngửa.

Vậy nên bản năng và tố chất không có thì tốt hết nên tập trung vào thế mạnh của mình thôi”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Quốc Thiên