Tin mới

Chi Pu chính thức tung sản phẩm âm nhạc thứ 4 “Talk To Me” khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng

Thứ năm, 21/12/2017, 22:03 (GMT+7)

Đúng 21h ngày 21/12/2017, Chi Pu đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 4 mang tên “Talk To Me” (Có Nên Dừng Lại). Vì là sản phẩm khép lại chuỗi MV trong năm 2017 của Chi Pu, vì thế “Talk To Me” được cô cùng ekip bỏ nhiều công sức để chăm chút, với mong muốn mang đến món ăn tinh thần thỏa mãn nhất dành cho khán giả.\n \n 

Đúng 21h ngày 21/12/2017, Chi Pu đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 4 mang tên “Talk To Me” (Có Nên Dừng Lại). Vì là sản phẩm khép lại chuỗi MV trong năm 2017 của Chi Pu, vì thế “Talk To Me” được cô cùng ekip bỏ nhiều công sức để chăm chút, với mong muốn mang đến món ăn tinh thần thỏa mãn nhất dành cho khán giả.

“Talk To Me” là một sáng tác của NXS âm nhạc đình đám TripleD. Ngay từ khi hé lộ những nốt nhạc đầu tiên trong teaser, phần beat của ca khúc đã nhận được nhiều lời khen và trông đợi từ phía khán giả. Đây là tín hiệu đáng để hy vọng khi ca khúc chính thức được tung ra, “Talk To Me” sẽ tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

 
Hình ảnh quyến rũ đầy khác biệt của Chi Pu trong MV mới thứ 4 "Talk to me".

MV “Talk To Me” do ekip đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện. MV lấy bối cảnh là rạp xiếc. Câu chuyện xoay quanh mối tình của nữ diễn viên xiếc xinh đẹp. Cô vướng vào lưới tình với một anh chàng điển trai nhưng lại hết mực đào hoa. Sau nhiều lần phát hiện người yêu lăng nhăng với các cô gái khác, ở nữ chính có sự giằng xéo giữa tình yêu, sự chiếm hữu, hờn ghen và thậm chí là hành động trả thù chàng trai vì sự phản bội.

Phát huy tinh thần 3 MV trước của Chi Pu, MV Talk To Me tiếp tục mang rất nhiều màu sắc trẻ trung và nổi bật. Tuy nhiên, lần này hình ảnh Chi Pu xuất hiện có phần ma mị, trưởng thành và sexy hơn trong những MV trước. Chi Pu tiếp tục bắt tay cùng stylist Hoàng Ku. Thời trang trong MV “Talk To Me” tiếp tục được Chi Pu và Hoàng Ku chăm chút kỹ lưỡng. 

 
 

Chi Pu hóa thân nữ diễn viên xiếc xinh đẹp, sexy.

Trước đó, tối 19/12, Chi Pu cũng đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm lần này trên fanpage chính thức của mình. Theo đó concept của sản phẩm lần này là rạp xiếc. Dù chỉ mới hé lộ những thông tin ít ỏi, tuy nhiên, người hâm mộ cũng đã nhanh chóng quan tâm và "hóng" sản phẩm tháng này của Chi Pu. 

Trong teaser ngắn được hé lộ, hình ảnh con gà đeo dải băng có ghi chữ Miss Showbiz cũng đã để lại ấn tượng mạnh. Đây cũng là hình ảnh nhiều ẩn ý mà Chi Pu và ekip muốn gửi gắm đến khán giả trong sản phẩm lần này. Đồng thời, teaser còn hé lộ một đoạn rap ngắn cùng một phần nhạc của ca khúc "Talk To Me". 
Giang Trần

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news