Tin mới

Chi Pu "dằn mặt" thí sinh không thích mình tại "Người bí ẩn"

Thứ hai, 03/04/2017, 09:20 (GMT+7)

Thấy thí sinh tỏ ý phớt lờ, Chi Pu lập tức lên tiếng "dằn mặt" mà không hề e dè trên sóng truyền hình.

Thấy thí sinh tỏ ý phớt lờ, Chi Pu lập tức lên tiếng "dằn mặt" mà không hề e dè trên sóng truyền hình.

Tuần này, “Người bí ẩn” tập 4 sẽ là cuộc chinh phạt giữa Vân Sơn - Hồng Đào và bộ đôi chưa bao giờ hết nóng: Gil Lê - Chi Pu. Tại đây, hai đội chơi sẽ cùng nhau lần tìm ra người tạo ra mô hình kinh dị, người nằm trên giáo nhọn, người chơi đàn tam, người nhảy jive và người chống ngược đầu trên xích đu. Dù thuộc 2 chiến tuyến nhưng Vân Sơn - Trấn Thành đều xiêu lòng vì vẻ đẹp của Gil Lê - Chi Pu.

Hiện tại, Chi Pu là một trong những Hot girl, diễn viên được yêu thích nhất, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với vẻ ngoài cuốn hút, ngọt ngào cùng tính cách vui tươi, dí dỏm. 

Nhưng mới đây, cô nàng bất ngờ bị một chàng trai “lơ đẹp” trên sân khấu khi trong phần phát biểu anh chàng chỉ đề cập: “Ngày xưa, Thạch Sanh đã dùng tiếng đàn để có được công chúa, không biết hôm nay với tiếng đàn tam tôi có được Gil Lê hay Hồng Đào chú ý không nữa”. Trong khi đó, Chi Pu hiện diện kế bên Gil Lê.

Trấn Thành cho rằng anh chàng này có gu quá lạ, nam diễn viên nhấn mạnh: “Anh chàng này chỉ tích ăn hủ tíu (ám chỉ Gil Lê) và bún bò Huế (Hồng Đào) chứ không thích ăn phở (Chi Pu)”. Trong phần chọn thí sinh để lộ diện người bí ẩn chơi nhạc cụ đàn tam, Chi Pu “dằn mặt” chàng trai trên bằng phát ngôn vô cùng dí dỏm: “Bạn số 3 mình không thích. Không phải gu của mình nên mình không chọn. Chừng nào bạn thích ăn “phở” thì nói chuyện tiếp với mình nha”. Nữ diễn viên khiến cả khán phòng tràn ngập tiếng cười.

Chi Pu nói về thí sinh "không thích cô" với giọng điệu hài hước, dí dỏm.

Cuối cùng, hai đội chơi cũng tìm ra được chính xác người chơi đàn tam cũng như hơn 100 nhạc cụ dân tộc đứng ở vị trí số 5. Anh tên Bá Nha và hiện đang là thạc sĩ âm nhạc.

Bên cạnh đó, vòng thi này cũng khiến các nghệ sĩ lẫn khán giả thích thú khi các thí sinh vô cùng hoạt ngôn, đối đáp một cách dí dỏm. Gây chú ý là một thí sinh nữ U50 tự nhận mình đau khổ quá nhiều trong tình yêu. Chính vì thế, cô tuyên bố: “Không cần đàn ông, chỉ cần đàn Tam”. Nghe tâm sự của người phụ nữ U50, Vân Sơn trêu chọc: “Sao em không chịu anh Sơn, anh Sơn đâu có xấu xa như vậy đâu?”. Không hề thua kém, một thí sinh nam bí ẩn cũng tự nhận “Em học đàn Tam từ lúc em mê chị” rồi hôn gió Hồng Đào.

“Người Bí Ẩn” mùa 4 - tập 5 sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (09/04) trên HTV7, Giải Trí TV, HN1.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news