Tin mới

Chi Pu đứng xếp hàng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 khi vừa xuống máy bay

Thứ sáu, 17/04/2020, 12:09 (GMT+7)

Chi Pu nghiêm chỉnh đứng chờ xếp hàng để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 sau khi từ Hà Nội bay vào TP. HCM.

Mới đây, Chi Pu chia sẻ hình ảnh đứng xếp hàng chờ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 sau khi bay từ Hà Nội và Sài Gòn. Nữ ca sĩ tâm sự: "Thực ra trước khi bay, Chi có rất nhiều thắc mắc: từ Hà Nội bay vào có phải đi cách ly không, ngoài khai báo y tế có cần làm gì nữa không, những điều cần chú ý và chuẩn bị là gì. Nhưng thực sự không ai trả lời được rõ ràng cho Chi cả.

Vậy nên hôm nay Chi bay trong tâm thế đi đến đâu tính đến đó. Và cập nhật với mọi người các quy trình diễn ra ở sân bay để những ai cần bay trong thời gian tới sẽ chuẩn bị trước tinh thần và sắp xếp lịch trình, thời gian sao cho phù hợp".

Chi Pu đứng chờ lấy kết quả xét nghiệm. Ảnh internet

Chi Pu kín mít khi ra sân bay. Ảnh internet

Trước đó, Chi Pu ủng hộ 1 tỷ đồng trong công tác phòng chống dịch Covi-19. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Chi Pu đã quyết định ủng hộ 1 tỉ đồng để góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19. Phía ê-kíp cho biết số tiền này sẽ được chi cho việc nhập khẩu máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm được đặt tại Hà Nội, cùng 5.000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. Toàn bộ nguồn tài chính để thực hiện do nữ ca sĩ đóng góp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news