Tin mới

Chi Pu gây sốc vì lộ ảnh phản cảm từng bị cắt trong MV 16+

Thứ tư, 05/12/2018, 14:54 (GMT+7)

Chi Pu tiếp tục tạo sóng dư luận khi để lộ hình ảnh phảm cảm bị cắt trong MV 16+.

Chi Pu tiếp tục tạo sóng dư luận khi để lộ hình ảnh phảm cảm bị cắt trong MV 16+.

Mới đây, giám đốc sáng tạo của MV - Denis Đặng đã tiếp tục đăng tải một bức hình mới của Chi Pu. Tấm hình này không xuất hiện trong phiên bản MV chính thức nên một vài khán giả cho rằng đây là cảnh bị cắt khi mang MV đi kiểm duyệt.

Hình ảnh phản cảm trong MV 16+ của Chi Pu từng bị cắt. Ảnh internet

Trong bức hình Denis Đặng đăng tải trên Instagram, Chi Pu mặc chiếc đầm điệu đà nhưng có dáng ngồi không đẹp mắt, phản cảm, tuy đã được ngọn nến phía trước che chắn nhưng vẫn tạo sự ác cảm cho người xem.

Hiện tại, Denis Đặng đã xóa tấm hình này trên Instagram cá nhân của mình vì gặp phải nhiều lời chỉ trích từ fan Chi Pu. Cộng đồng fan của nữ ca sĩ cho rằng hành động của anh làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Chi.

Trước đó, Chi Pu làm dạy sóng dư luận khi tung ra MV "Mời anh vào Team em". Bên cạnh những set quay đẹp, màu sắc đặt vào phối cảnh hợp lý, MV lần này còn được Chi Pu và ekip gắn mác 16+ với loạt khoảnh khắc sexy táo bạo của nhân vật chính. Không chỉ diện trang phục lả lơi, mỏng manh, Chi Pu còn liên tục "đốt mắt" người xem khi nhiều lần thể hiện những động tác đầy khêu gợi khiến họ choáng váng, đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news