Tin mới

Chi Pu, Gil Lê: Đã từng là tất cả của nhau giờ trả tổn thương bằng trò 'đấu khẩu'

Thứ tư, 20/05/2020, 10:12 (GMT+7)

Người hâm mộ đã từng chứng kiến một Gil Lê và Chi Pu thân thiết, làm tất cả để bảo vệ nhau nhưng có ai nhờ sau tất cả những tình cảm đẹp đẽ ấy, cả hai lại lựa chọn mang những tổn thương lên mạng xã hội để "đấu khẩu".

Greatest Show - Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi là một trong những dự án được Chi Pu ấp ủ và đầu tư công sức rất lớn. Chính tại đây, người hâm mộ đã có dịp thấy một Chi Pu yếu đuối sau khoảng thời gian dài vượt "bão" dư luận vì tình yêu, ước mơ và sự nghiệp.

Chi Pu và Gil Lê "đấu khẩu" trên mạng xã hội (ảnh internet)

Lần đầu tiên Chi Pu trải lòng về tình yêu khắc cốt ghi tâm khiến hotgirl Hà thành phải rơi lệ, những mâu thuẫn gia đình đè nén hay cả những lời chê bai khi cô quyết định chuyển hướng ca hát... Tất cả những sự kiện đó đã khiến giọng ca "Anh ơi ở lại" từng có suy nghĩ muốn bỏ cuộc.

Dòng trạng thái ẩn ý của Gil Lê sau khi tập 1 dự án mới của Chi Pu phát sóng (ảnh chụp màn hình)

Động thái mới nhất của Chi Pu (ảnh chụp màn hình)

Trước những sự kiện được dân mạng xâu chuỗi, nhiều người tin rằng mối tình khiến Chi Pu không thể quên được này chính là Gil Lê. Chỉ sau 1 ngày tập 1 được phát sóng, "tình cũ" Chi Pu cũng có động thái gây chú ý.

Trên Instagram cá nhân, Gil Lê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội).

Cả hai đã từng là tất cả của nhau (ảnh internet)

Trong khi mọi người chưa kịp hiểu Gil Lê đang ám chỉ ai thì bất ngờ, Chi Pu lại đăng tải một trạng thái liên quan đến tâm sự gây "bão" mạng của mình. "Chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì mình sẽ im lặng. Nhưng một khi đã chọn cách nói ra thì sẽ nói thẳng và thật".

Người trong cuộc không lên tiếng cũng chẳng chỉ đích danh ai nhưng lại vô tình tạo nên một sự xáo trộn trong mối quan hệ tưởng như đã chìm vào quá khứ. Nay bằng cách thể hiện ẩn ý của cả hai trên mạng xã hội khiến người hâm mộ cho rằng, cả hai đang âm thầm làm tổn thương nhau sau thời gian im lặng chịu đựng.

Chi Pu và Gil Lê từng có 5 năm gắn bó tưởng như không thể tách rời, cả hai luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào mỗi khi phát ngôn về đối phương. Thế nhưng có ai ngờ rằng, khi không còn đồng hành cùng nhau nữa cả hai lại chọn cách "đấu khẩu" trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news