Tin mới

Chi Pu, Gil Lê đón Giáng sinh ấm áp bên nhau

Thứ hai, 26/12/2016, 11:44 (GMT+7)

Để kỷ niệm 1.423 ngày làm bạn cùng nhau, Chi Pu và Gil Lê đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ này bằng một buổi off fan vào tối 24/12 tại ngôi làng Giáng sinh giấy khổng lồ ở TP HCM.

Để kỷ niệm 1.423 ngày làm bạn cùng nhau, Chi PuGil Lê đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ này bằng một buổi off fan vào tối 24/12 tại ngôi làng Giáng sinh giấy khổng lồ ở TP HCM.

Suốt 4 năm làm bạn, Chi Pu và Gil Lê đã cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. 

Chi Pu và Gil Lê có màn song ca đầy thú vị gửi tới người hâm mộ.

Gil kể, có rất nhiều kỷ niệm giữa hai đứa, nhưng kỷ niệm khiến cô nhớ nhất là: "Một lần hai đứa ngẫu hứng rủ nhau tự đi chơi châu Âu. Đúng dịp này, Gil bị dị ứng rất nặng, mặt sưng, khó thở, có thể nói là lần đầu bị nặng như vậy. Lúc đó, Chi chăm sóc cho Gil rất chu đáo, pha nước chanh cho Gil uống và sức khỏe cũng dần ổn định. 
 
Đến lúc Gil gần khỏi thì mới biết bệnh dị ứng của mình đã lây sang cho Chi từ lúc nào không biết. Lúc đầu chỉ nổi mấy nốt lạ, sau đó Chi còn bị chảy máu cam. Vậy là lại tới lượt Gil chăm sóc cho Chi".
Trong dịp Giáng sinh này, Chi đã bí mật chuẩn bị một con gấu bông rất to làm quà để tạo cho Gil sự bất ngờ.
Chi Pu còn đùa thêm rằng: "Chi quyết định trao thân chi Gil đó", khiến hàng trăm người hâm mộ bật cười.
Theo nữ diễn viên "Yêu", Giáng sinh là dịp đặc biệt, vì vậy, cô muốn món quà Noel dành tặng cô bạn thân phải được làm bằng 100% sự quan tâm. Đây cũng là dịp để tình bạn của cả hai ngày càng khăng khít hơn.
 
Chi Pu - Gil Lê là cặp bạn thân đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Cả hai đã cùng trải qua hơn 4 năm bên nhau và đến thời điểm hiện tại, tình bạn giữa Chi và Gil vẫn bền vững mặc cho sự xô bồ của showbiz.
Cả hai cũng khiến khán giả không khỏi ganh tị khi đi tới đâu cũng bên nhau như hình với bóng. Ngoài ra, những món quà dễ thương mà họ tặng cho nhau cũng thường là đề tài để nhiều người quan tâm.
Bên cạnh sự xuất hiện của Chi Pu và Gil Lê, nữ ca sĩ Uyên Linh cũng có mặt tại ngôi làng Giáng sinh giấy khổng lồ để gửi tới khán giả những ca khúc Giáng sinh sôi động như "All I want for Christmas is you", "Jingle Bell rocks", "The First Noel".
Ngoài ra, quán quân Vietnam Idol còn góp vui một tiết mục song ca "Cám ơn tình yêu" cùng một bạn khán giả.
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Gil Lê