Tin mới

Chi Pu hạnh phúc trong vòng vây fan khi trở về Việt Nam

Thứ sáu, 18/11/2016, 13:58 (GMT+7)

Tối 17/11, Chi Pu đáp chuyến bay đêm về Việt Nam sau chuỗi ngày hoạt động tại Hàn Quốc. Nhiều người hâm mộ đã có mặt từ sớm đề chào đón Chi Pu trở về.

Tối 17/11, Chi Pu đáp chuyến bay đêm về Việt Nam sau chuỗi ngày hoạt động tại Hàn Quốc. Nhiều người hâm mộ đã có mặt từ sớm đề chào đón Chi Pu trở về.
 
[mecloud]kIEJHBRifD[/mecloud]
Dù lịch trình dày đặc và gấp rút, nữ diễn viên vẫn giữ được sự rạng rỡ với phong cách trang điểm nhẹ nhàng.
Cô mặc trang phục len để giữ ấm, tóc búi cao và nhanh chóng lấy vali sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh.
Ở phía ngoài, rất đông người hâm mộ có mặt từ sớm để chào đón Chi Pu trở về. Các fan tập trung trật tự ở một góc sảnh đón và cùng nhau hô vang tên Chi Pu ngay khi cô xuất hiện. 
Những bó hoa, băng rôn, hình ảnh được fan chu đáo chuẩn bị khiến Chi Pu vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. 
Cô nhanh chóng khoe cúp chiến thắng tại Asia Artist Awards và chia sẻ niềm vui cho cột mốc mới trong sự nghiệp với người hâm mộ. 
Sự xuất hiện của Chi Pu nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nữ diễn viên nhiệt tình chụp ảnh cùng từng fan và toát mồ hôi vì không gian đông người.
Nhiều fan tận tình quạt tay để giúp xua đi cái nóng cho Chi Pu. Sau khi giao lưu, Chi Pu nhanh chóng chào tạm biệt mọi người và về nghỉ ngơi vì sáng hôm sau có lịch làm việc sớm.
Chuyến hoạt động lần này của Chi Pu tại Hàn Quốc ghi nhiều dấu ấn khi cô lần đầu tiên đoạt giải thưởng quốc tế "Asia Rising Star - Ngôi sao Triển vọng châu Á" tại Asia Artist Awards. 
Sau nhiều năm nỗ lực, hoạt động bền bỉ, đây là động lực to lớn để nữ diễn tiếp tục tiếp tục cống hiến, ra mắt những sản phẩm nghệ thuật chất lượng hơn. Bên cạnh đó, giải thưởng này còn đánh dấu thành công khi hình ảnh của cô được giới thiệu rộng rãi khắp khu vực, gây tiếng vang cho nền giải trí nước nhà. 

Chi Pu tạm biệt người hâm mộ tại sân bay.
Ngay sau khi nhận giải thưởng, Chi Pu còn trở thành khách mời phỏng vấn cùng Đài phát thanh truyền hình quốc gia Hàn Quốc - KBS cũng như báo Starnews.
Qua cuộc trò chuyện, Chi Pu chia sẻ nhiều về đam mê điện ảnh, nghệ thuật, trong đó có web series "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" do cô sản xuất. 
Trở về Việt Nam, Chi Pu tiếp tục tất bật với các hoạt động quảng bá cho vai diễn mới nhất cho bộ phim "Vệ sĩ Sài Gòn", ra rạp vào tháng 12/2016.
 
Ảnh: Mr AT
Hoàng Nguễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news