Tin mới

Chi Pu hát live 'Anh ơi ở lại' và cái kết đúng như dự đoán của cộng đồng mạng

Thứ năm, 02/05/2019, 14:06 (GMT+7)

Chi Pu mới đây đã thể hiện ca khúc mới 'Anh ơi ở lại' trên sân khấu nhưng giọng hát live của cô vẫn không thoát khỏi tranh cãi.

Sau 1 tuần ra mắt MV 'Anh ơi ở lại", Chi Pu đã nhận rất nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Âm thầm lộ diện không có nghĩa "Anh ơi ở lại" nhạt nhoà. Ngược lại, nó còn được đánh giá là MV chỉn chu nhất từ trước đến nay của nữ diễn viên "Mối tình đầu của tôi", từ nhạc đến hình.

Anh ơi ở lại" là MV đầu tiên của Chi Pu mà khi lên sóng, nó không bị gắn với những scandal.

Đây cũng là lần đầu tiên Chi Pu phát hành sản phẩm âm nhạc mà không gây hề ồn ào, tuy nhiên sự yên ắng đã được phá vỡ sau khi đoạn clip ghi lại giọng hát live của nữ ca sĩ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Lần đầu hát live thể hiện ca khúc Anh ơi ở lại trước khán giả, Chi Pu đã có một màn trình diễn gây tranh cãi khi nữ ca sĩ để lộ việc bị hụt hơi, không lên được nốt cao khi trình diễn.

Nhiều ý kiến chỉ ra các lỗi sai cũng như sự yếu kém trong giọng hát của chi Pu đều đồng loạt xuất hiện: “Nếu nghe kỹ chỗ 0:22 chữ “CHIẾC” bị bể nha”, “Đang thắc mắc hát vậy rồi điệp khúc hát sao thì thấy chỉ chĩa mic xuống khán giả là hiểu liền, đứa nào nói Chi Pu giờ hát hay, có tiến bộ thì vô thông não dùm tôi với”, “Khúc cao trào trong mv cũng thấy chán rồi. Xử lý khúc đỉnh gần cuối bài quá tệ”, "Hát live mới lộ ra quá nhiều nhược điểm giọng hát: hơi yếu, chênh, phô, không xuống tông được... Nói chung chỉ gọi là người mẫu đi hát cho vui cửa vui nhà thôi chứ không thể gọi là ca sĩ", "Sao tôi vẫn cảm thấy vô hồn, nhạt nhẽo và không có cảm xúc vậy", "giọng Chi Pu mỏng quá", "sắc đẹp của Chi Pu tỉ lệ nghịch với giọng hát”...

Đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu bị chỉ trích vì giọng hát live bởi dư luận. Kể từ khi chuyển hướng trở thành ca sĩ, giọng hát luôn là một điểm yếu khiến cô luôn phải những phản ứng trái chiều. Tuy nhiên dù đã qua hai năm, khả năng thanh nhạc của giọng ca “Từ hôm nay” vẫn chưa dấu hiệu của sự tiến bộ.

Dân mạng đều chê bai giọng hát yếu của Chi Pu khi hát live.

Những đoạn cao trào chi Pu đều giơ mic về phía khán giả.

Tối 29/11, Chi Pu thu hút nhiều sự chú ý khi khoe bản live ca khúc mới Mời anh vào team em. Giữa ồn ào MV gây tranh cãi vì những cảnh dung tục, khiêu dâm, Chi Pu tỏ ra không mấy quan tâm và ngẫu hứng song ca cùng Đạt G ca khúc mới.

Một điều đáng nói, giọng hát của Chi Pu vẫn không khá hơn trước, nhất là khi hát live trên nền nhạc piano và guitar càng làm lộ ra điểm yếu trong giọng hát của cựu Hot girl Hà Thành.

Chỉ sau 4 tiếng đăng tải, đoạn clip thu hút hơn 240 nghìn lượt xem, hơn 1 nghìn lượt chia sẻ nhưng nhận về không ít ý kiến trái chiều, chê bai giọng hát của Chi Pu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news