Tin mới

Chi Pu hát tiếng Hàn và phản ứng bất ngờ từ T-Ara

Thứ tư, 08/11/2017, 15:49 (GMT+7)

Sau khi Chi Pu hát bằng tiếng Hàn và tiếng Việt bài “Cho Ta Gần Hơn”, T-Ara đã lập tức dành nhiều lời khen cho phát âm và giọng hát của Chi Pu

Ngay khi Chi Pu hát bằng tiếng Hàn và tiếng Việt bài “Cho Ta Gần Hơn”, T-Ara đã lập tức dành nhiều lời khen cho phát âm và giọng hát của Chi Pu.

Sau concert riêng diễn ra vào ngày 04/11, vào tối ngày 07/11, T-Ara đã có buổi giao lưu trực tuyến trên một ứng dụng của Hàn Quốc. Tại đây, 4 cô gái đã có dịp thưởng thức các món ăn, trái cây, xem lại hình ảnh của mình trong các chuyến đến Việt Nam trước đây,… Bên cạnh đó, T-Ara còn có buổi giao lưu đặc biệt với Chi Pu trong dịp này.

Chi Pu chia sẻ cô rất vui khi được tái ngộ với JiYeon và lần đầu gặp gỡ các thành viên khác của T-Ara. JiYeon và Chi Pu đã có buổi giao lưu với nhau trước đó, thậm chí còn follow nhau trên instagram cá nhân. JiYeon cũng đã ủng hộ Chi Pu khi biết cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

 
 
Chi Pu rạng ngời bên những thành viên T-Ara.

Trong buổi giao lưu, Chi Pu cùng T-Ara đã gọi video call cho 2 producer Hàn Quốc là Krazy Park và Eddy S Park để trò chuyện. Đây cũng là 2 producer phụ trách sản xuất nhạc cho T-Ara và Chi Pu trong thời gian qua. Đồng thời, tại buổi giao lưu này, T-Ara cũng đề nghị Chi Pu thể hiện live ca khúc mới nhất do 2 producer sáng tác.

Sau khi Chi Pu hát bằng tiếng Hàn và tiếng Việt bài “Cho Ta Gần Hơn”, T-Ara đã lập tức dành nhiều lời khen cho phát âm và giọng hát của Chi Pu. T-Ara cũng gửi lời viên và hứa luôn luôn ủng hộ Chi Pu trong các dự án sắp tới.

 

Sau khi Chi Pu hát bằng tiếng Hàn và tiếng Việt bài “Cho Ta Gần Hơn”, T-Ara đã lập tức dành nhiều lời khen cho phát âm và giọng hát của Chi Pu

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news