Tin mới

Chi Pu kết hoa thành nội y cực độc đáo khiến dân tình 'nóng mắt'

Thứ bảy, 02/05/2020, 21:54 (GMT+7)

Chi Pu đích thị là mỹ nhân có tài khai thác triệt để vẻ đẹp hình thể, thậm chí có đôi lần còn dẫn đầu trào lưu, khiến hội chị em rần rần hưởng ứng.

Chi Pu mới đây đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh khiến dân tình "nóng mắt". Theo đó, nữ ca sĩ đã rất sáng tạo khi lấy hoa tươi kết lại thành nội y vô cùng độc đáo.

Chi Pu kết hoa thành nội y khiến dân tình 'nóng mắt' (ảnh IGNV)

Với thiết kế mới lạ do bản thân tự nghĩ ra, Chi Pu đã khéo khoe được body đầy cuốn hút của mình với cơ bụng săn chắc, vòng eo con kiến cùng thần thái sang chảnh chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

Chi Pu luôn biết cách khoe lợi thế hình thể (ảnh IGNV)

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú của người hâm mộ. Nhiều bình luận còn dự đoán bức ảnh của Chi Pu có thể sẽ mở ra một trào lưu mới độc đáo trên mạng xã hội.

Sau khi thoát ra khỏi hình tượng hotgirl, phong cách thời trang của cô ngày càng sexy cá tính (ảnh IGNV)

Trong giới showbiz Việt, Chi Pu vốn được mệnh danh là người đẹp sở hữu ngoại hình ấn tượng. Cô đi lên từ hình tượng hotgirl sau đó lấn sân sang thị trường âm nhạc.

Thậm chí chẳng ngoa khi ví Chi Pu là một fashionista thứ thiệt (ảnh IGNV)

Tuy lúc đầu, Chi Pu vấp phải làn sóng chỉ trích rất lớn từ dân mạng nhưng khoảng thời gian trở lại đây, hotgirl Hà thành đã lần khẳng định được năng lực của bạn thân và mang tới cho khán giả những sản phẩm chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu body Chi Pu