Tin mới

Chi Pu khóc lóc kể về người yêu cũ giữa lúc Gil Lê đang mặn nồng bên Hoàng Thùy Linh

Thứ hai, 18/05/2020, 11:32 (GMT+7)

Chi Pu bất ngờ chia sẻ về người yêu cũ khi Gil Lê đang hạnh phúc bên Hoàng Thùy Linh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trong một chương trình mang tên Chi Pu's Greatest Show với tập đầu tiên mang tên: 'Ánh trăng nói hộ lòng tôi". Đây là chương trình để Chi Pu kể lại những câu chuyện, nội tâm của Chi Pu mà chưa từng được tiết lộ.

Trong buổi đầu tiên này, Chi Pu đã chia sẻ về mối tình yêu sâu đậm của cô trong quá khứ. Đó là thời điểm mà Chi Pu nhận xét rằng mình đang ở ngưỡng bắt đầu trưởng thành, vừa ra khỏi vòng tay của bố mẹ.

Chi Pu chia sẻ về mối tình khắc cốt ghi tâm.

Chi Pu tiết lộ rằng cô đã từng có một thời đâm đầu vào yêu, quên hết bạn bè, công việc và người hâm mộ, thậm chí là còn muốn vứt hết mọi thứ để kết hôn với người đó. Nhưng, điều khiến giọng ca "Anh ơi ở lại" thất vọng là khi cô nhắc đến tương lai thì đối phương lại không quan tâm như bản thân mong đợi. Đặc biệt, cô đã từng trực tiếp hỏi về tình yêu của người đó với mình nhưng lại chỉ nhận được sự im lặng. Do đó, cô đã quyết định buông bỏ cho mối tình sâu đậm này.

Dù đã kết thúc nhưng Chi Pu vẫn luôn nghĩ đến mối tình này và suy nghĩ liệu tương lại có tìm được tình yêu đẹp như vậy nữa không. Cũng chia sẻ thêm trong cuộc trò chuyện này, hotgirl Hà Thành cho biết cô và người yêu cũ đã không thẳng thắn với nhau đặc biệt cô cảm nhận người yêu cũ của mình không thích bản thân cô theo nghề ca sĩ.  Và cuối cùng thì Chi Pu vẫn quyết định để mối tình này trong quá khứ khi còn đẹp.

Chi Pu thành công ở tuổi 30

Thời điểm hiện tại, ở tuổi 30, Chi Pu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn có sự nghiệp thành công. Những trải lòng về tuổi thơ và quá khứ của mình đã khiến khán giả có cái nhìn khác về Chi Pu đằng sau những hào quang trên sân khấu.

Dù đã 30 tuổi, nhưng Chi Pu vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào chính thức. Người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Chi Pu chính là Gil Lê. Thế nhưng, sau đó cả hai cũng đã nghi chia tay trong im lặng.

Hiện Chi Pu đang tiếp tục phát triển sự nghiệp làm ca sĩ của mình còn Gil Lê đang mặn nồng, hạnh phúc bên Hoàng Thùy Linh. Dù Gil Lê bị  đồn hẹn hò với giọng ca "Để mị nói cho mà nghe" nhưng cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news