Tin mới

Chi Pu lại khoe khả năng nhảy múa, fan khẳng định Khả Ngân 'không có cửa'

Thứ năm, 23/07/2020, 14:44 (GMT+7)

Mới đây, Chi Pu lại tiếp tục chứng tỏ khả năng nhảy múa thuần thục của cô không hề thua kém bất cứ dancer chuyên nghiệp nào. Nhân dịp này, fans giọng ca 'Cung đàn vỡ đôi' càng khẳng định Khả Ngân "không có cửa so với Chi Pu".

Mới đây, giọng ca 'Cung đàn vỡ đôi' lại khiến fan thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip thực hiện vũ đạo trên nền ca khúc Single Ladies của Beyoncé.

Đoạn clip khoe vũ đạo tưởng chừng như bình thường nhưng lại gây tranh cãi khi nhiều ý kiến cho rằng Chi Pu đang muốn "cà khịa" đồng nghiệp Khả Ngân vì những phát ngôn trước đó: "Tôi hát hay và nhảy đẹp hơn Chi Pu".

Có fan cho rằng Khả Ngân nên vào xem Chi Pu nhảy mà học tập.

Có thể thấy dù rất mạnh miệng và tự tin, nhưng thực tế cả giọng hát và vũ đạo của "hotgirl boxing" không thể nổi trội như cựu Hot girl Hà Thành. Nhất là khi xem clip Chi Pu thể hiện thuần thục từng bước nhảy, người hâm mộ càng khẳng định Khả Ngân "không có cửa so với Chi Pu".

Hồi trung tuần tháng 7, Khả Ngân đã "gây sốt" trong cộng đồng khi đã tuyên bố thẳng thừng: 'Tôi trẻ và nhảy đẹp, hát hay hơn Chi Pu, chỉ là nghèo hơn thôi'. Phát ngôn này đã dấy lên rất nhiều tranh cãi khắp mạng xã hội, rất nhiều ý kiến cho rằng Khả Ngân đã chưa suy nghĩ kĩ càng nên mới có thể phát ngôn như thế vì Chi Pu đạt được sự thành công ngày hôm nay không phải chỉ do có... nhiều tiền.

Tần suất ra mắt sản phẩm của Chi Pu "áp đảo" Khả Ngân trong năm đầu tiên debut

Một số ý kiến khác lại đồng tình với Khả Ngân và cho rằng, nếu cô có được số tiền đầu tư "khủng", cô sẽ nổi tiếng không thua kém gì Chi Pu.

Chi Pu là một trong những cái tên gây tò mò nhất mỗi khi ra sản phẩm mới vì rõ ràng, khán giả không thể biết nước đi tiếp theo của cô và ekip là gì. Đó cũng chính là cách mà Chi Pu luôn "giữ nhiệt" được cái tên của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news