Tin mới

Chi Pu lên tiếng về dòng trạng thái nghi dành cho Gil Lê, Hoàng Thùy Linh

Thứ tư, 13/11/2019, 21:45 (GMT+7)

Chưa đầy 1 ngày sau dòng trạng thái buồn bã, Chi Pu đã lên tiếng làm rõ tất cả.

Sáng 13/11, Chi Pu đăng tải story lên Instagram với nội dung buồn bã: "Có những ngày bạn cảm thấy thật tồi tệ. Như mình hôm nay. Mình từng xem một đoạn clip và người ta nói rằng đừng bao giờ post tất cả những gì mình nghĩ lên mạng. Mình đã luôn cố gắng thể hiện sự vui vẻ và tích cực, nhưng ngay lúc này đây mình không thể chịu nổi nữa. Mình thực sự đang cảm thấy rất tồi tệ. Có ai hiểu được chứ?".

Dòng tâm sự này nhanh chóng được chia sẻ và phán đoán. Trong đó, rất nhiều người cho rằng ca sĩ Hà thành đang xuống tâm trạng khi thấy Gil LêHoàng Thùy Linh tay trong tay tại lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Còn có tin đồn nói Chi Pu đã hủy theo dõi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trên Instagram.

Dòng trạng thái phủ nhận mọi tin đồn của Chi Pu.

Chi Pu khẳng định nỗi buồn của cô không liên quan đến Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Cô không muốn tin đồn bị xuyên tạc đi quá xa.

Chiều cùng ngày, Chi Pu đã đăng ngay một dòng trạng thái thanh minh, phủ nhận mọi tin đồn nói trên. "Chi vừa trải qua những ngày rất tồi tệ, và đây là lần hiếm hoi Chi chọn cách giải toả bằng việc post lên mạng xã hội. Chi xin lỗi vì đã để các bạn lo lắng", giọng ca Anh ơi ở lại viết.

"Chi biết rằng có rất nhiều người đang cảm thấy hả hê vì mãi mới thấy Chi buồn. Và đây cũng là cơ hội để các bạn có thể xuyên tạc hàng ngàn lí do cho nỗi buồn đó. Nhưng các bạn biết không, tất cả những gì các bạn đang cố gắng xâu chuỗi và lan truyền lại hoàn toàn không liên quan. Trời ơi mình đọc mà mình tức á, tức văng luôn nỗi buồn".

Chi Pu còn đăng thêm ảnh chụp màn hình loạt tin đồn và khẳng định "không liên quan" tới Gil Lê, Hoàng Thùy Linh.

Chi Pu và Gil Lê từng dính tin đồn hẹn hò nhưng hai người trong cuộc chưa từng lên tiếng.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê xuất hiện cùng nhau tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh: Zing.vn

Chi Pu và Gil Lê từng vướng tin đồn yêu đương khi thường xuyên đi chơi, xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau. Tuy nhiên, tin đồn này chưa từng được người trong cuộc xác nhận.

Gần đây, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh dính nghi vấn hẹn hò khi cả hai cũng đi sự kiện, đi chơi nhóm bạn cùng nhau. Cả hai cùng xuất hiện mặc đồ tone sur tone tại lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng hôm 9/11 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news