Tin mới

Chi Pu lộ ảnh mặc phản cảm gây tranh cãi

Thứ năm, 06/09/2018, 09:38 (GMT+7)

Những bức ảnh Chi Pu mặc đồ xuyên thấu, tạo dáng táo bạo đang gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Những bức ảnh Chi Pu mặc đồ xuyên thấu, tạo dáng táo bạo đang gây tranh cãi gay gắt trong Cộng đồng mạng.

Mới đây, Chi Pu gây chú ý khi khoe loạt ảnh cô diện trang phục xuyên thấu, không ngần ngại tạo dáng táo bạo. Trong ảnh, Chi Pu diện váy ren xuyên thấu và được cho là không mặc nội y bởi trong một khoảnh khắc, cô để lộ vùng nhạy cảm.

Một trong những hình ảnh phản cảm của Chi Pu. Ảnh internet

 

Ngay lập tức những hình ảnh này của Chi Pu tạo nên làn sóng tranh luận gay gắt trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự sexy của Chi Pu, đa số ý kiến đều "ném đá" hình ảnh này. Phần lớn đều cho rằng, những bức ảnh của Chi Pu quá phản cảm và không phù hợp với cô.

Đây không phải lần đầu tiên, Chi Pu gây tranh cãi với những hình ảnh của mình. Trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc Đóa hoa hồng, cựu Hot girl Hà Thành từng gây xôn xao với hình ảnh diện áo croptop trắng khoe eo thon nhưng có kiểu tạo dáng phản cảm khi cho tay vào trong ngực áo.

Thời gian qua, Chi Pu trở lại showbiz với vai trò là một ca sĩ. Ngay sau khi ra MV đầu tiên, Chi Pu đã nhận không ít ý kiến chê bai. Tuy nhiên, cô vẫn kiên định với con đường âm nhạc, và cho ra hàng loạt sản phẩm sau đó.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news