Tin mới

Chi Pu có style ngày càng ‘hở bạo’, không thua kém Ngọc Trinh sau tin đồn 'sửa vòng 1'

Thứ hai, 09/11/2020, 08:54 (GMT+7)

Chi Pu là nghệ sĩ được quan tâm hàng đầu của showbiz Việt. Từ khi lấn sân sang ca sĩ, cô được nhận xét là có nhan sắc ngày càng “lên hương”, là một trong những visual được nhiều người săn đón.

Chi Pu được khán giả quan tâm nhờ hình ảnh Hot girl đáng yêu, dễ thương. Gần đây, Chi Pu đang chuyển hướng dần từ hình tượng trong sáng, ngọt ngào sang hình tượng sexy hơn. Số đo vòng eo của Chi Pu là 54cm. Điều đó giúp mỹ nhân sinh năm 1993 thu hút hơn khi mặc những bộ đồ theo phong cách trưởng thành, quyến rũ.

Ảnh: internet

Mới đây, hình ảnh Chi Pu diện nguyên set đồ Dior gợi cảm đã thu hút sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng. Chiêc bần shorts cùng  áo bra đã khoe được toàn bộ vẻ ngoài nóng bỏng, đầy đặn của cô nàng.

Không chỉ khoe được vòng 1 nóng bỏng, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện cô còn khoe được rãnh bụng trong bức hình này. Không quá lạ khi số đông đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước body không khuyết điểm của Chi Pu trong bộ hình lần này.

Bỗng thay đổi phong cách khiến Chi Pu vướng nghi vấn chỉnh sửa vòng một. Tuy nhiên, cô nàng chưa bao giờ đề cập đến điều đó. Ảnh: internet

Đây không phải lần đầu Chi Pu đăng hình với phong cách sexy, gợi cảm. Trước đó, bộ hình táo bạo diện nội y trong phòng ngủ của cô nàng cũng đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Chi Pu từng bị đồn đoán “bắt chước” gu ăn mặc gợi cảm của Ngọc Trinh khi chơi thân với đàn chị. Trong quá khứ, Ngọc Trinh và Chi Pu cũng nhiều “đụng hàng” khiến fan hâm mộ thường so sánh style của hai nghệ sĩ.

Tuy nhiên, 2 người đẹp đều có phong cách rất riêng. Chi Pu rất khôn khéo khi phối những bộ trang phục quyến rũ nhưng vẫn hiện đại, không bị phản cảm. Cô nàng cũng khéo chọn phụ kiện, kiểu trang điểm phù hợp để tôn lên những ưu điểm của mình. Bởi vậy, đôi khi “đụng hàng” nhưng Chi Pu vẫn tạo nên style quyến rũ của riêng mình trong mắt fan hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news