Tin mới

Chi Pu nhận cái kết bất ngờ sau 1 tháng ra mắt MV 'Anh ơi ở lại'

Thứ hai, 27/05/2019, 20:34 (GMT+7)

Chi Pu đã nhận những tin vui đáng tự hào sau 1 tháng ra mắt MV 'Anh ơi ở lại'. Thậm chí nhiều người khẳng định nên công nhận Chi Pu là ca sĩ.

Ngày 23/5 vừa qua, MV Anh ơi ở lại của Chi Pu chính thức đánh dấu cột mốc 1 tháng trình làng trên YouTube. Và sau 1 tháng ra mắt, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi điểm lại những thành tích mà Anh ơi ở lại đã đạt được.

Theo đó, sau 1 tháng ra mắt, Anh ơi ở lại là MV mang về lượt view ấn tượng nhất. Hiện tại, Anh ơi ở lại đã có hơn 46 triệu lượt xem. Đáng nói con số này vẫn không ngừng tăng lên.

Không chỉ đạt thành tích về lượt xem, Anh ơi ở lại còn gây bất ngờ về số lượt yêu thích trên YouTube. MV này hiện đang nhận được hơn 655,000 lượt yêu thích từ khán giả trên YouTube.

Thay vì nhìn vào lượng dislike MV của Chi Pu như trước đây, cư dân mạng đã bắt đầu chú ý đến việc MV của Chi Pu đang được đón nhận thông qua tổng số like. Cũng chính vì vậy, sau 1 tháng trình làng, Anh ơi ở lại vẫn nằm trong top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google.

Từng gây khá nhiều tranh cãi khi dấn thân vào sự nghiệp ca hát, song MV "Anh ơi ở lại" mới đây của Chi Pu lại khiến khán giả bất ngờ về sự tiến bộ khá vượt bậc của cô.

Lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, Chi Pu đã cho người hâm mộ thấy được câu chuyện Tấm Cám với cái nhìn hoàn toàn khác.

MV "Anh ơi ở lại" cũng khắc họa rõ nét vòng xoáy tình yêu giữa Tấm – Cám – Hoàng thượng, cùng nhân vật thứ ba là chàng thị vệ.

Đó là tình yêu mù quáng của Cám, thủy chung của Hoàng thượng, tình yêu thụ động không một mình ra sức nắm giữ hạnh phúc của Tấm.

Cuối cùng là tình yêu đơn phương của chàng thị vệ dành cho Cám – thứ tình cảm vẫn luôn tồn tại xung quanh mỗi người mà vô tình vì cảm xúc bản thân, những câu chuyện trước mắt đã khiến Cám, hay rất nhiều người trong chúng ta lãng quên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news